Bong da

Anh

Lukaku thừa nhận không muốn trở lại Chelsea

Cập nhật: 14/01/2013 19:06 | 0

Tiền đạo trẻ Romelu Lukaku cho biết anh đang hạnh phúc ở West Brom và chẳng quan tâm tới việc trở lại đội bóng chủ quản Chelsea.

Lukaku thừa nhận không muốn trở lại Chelsea
Lukaku thừa nhận không muốn trở lại Chelsea

Chelsea đã cho Lukaku sang West Brom thi đấu dưới dạng cho mượn hồi Hè 2012 nhằm giúp cho chân sút người Bỉ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm nhưng sau thời gian gắn bó với đội chủ sân The Hawthorns, cựu cầu thủ của Anderlecht chẳng còn nhớ nhung gì The Blues.

Từ khi đến với West Brom, Lukaku thường xuyên được đá chính và ghi 9 bàn/20 trận. Anh đang là một trong những cầu thủ được các CĐV West Brom yêu thích nhất. Bởi thế, Lukaku hy vọng được gắn bó lâu dài với đội đang xếp thứ 7 trên BXH Pemier League.

"Tôi hy vọng sau kì chuyển nhượng mùa Đông, BLĐ  hai đội sẽ bàn luận về vấn đề này. Thực sự, tôi muốn sống ổn định ở nơi mà mọi người có thể gắn kết và chia sẻ lẫn nhau ở trong cũng như ngoài sân cỏ", Lukaku khẳng định.

"Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu cho West Brom. Tôi không quan tâm Chelsea muốn gì".

"Ở West Brom, mọi người nhớ tới bạn và bạn được ghi nhận khi thi đấu tốt. Trong màu áo Anderlecht, tôi thường xuyên được chơi ở các đấu trường lớn như Europa League, Champions League. Nhưng khi đến Chelsea tôi hiếm khi được ra sân và tôi cảm thấy rất khó chịu. Tốt nhất tôi nên chuyển tới một đội  bóng có thể cho tôi cơ hội được chơi bóng và tỏa sáng".

Chelsea phải mất tới 18 triệu bảng trong thương vụ Lukaku nên nếu West Brom muốn mua lại, họ chắc chắn sẽ phải chi ra không dưới con số đó để "giải cứu" tiền đạo trẻ 20 tuổi này.

Nguồn bongdaplus.vn