Bong da

Lucas "phấn khích" trước viễn cảnh được khoác áo M.U

Cập nhật: 23/07/2012 07:31 | 0

Hậu vệ Rafael da Silva của Man Utd tiết lộ rằng đồng hương Lucas Moura người Brazil rất hứng thú trước triển vọng khoác áo Man Utd.

Lucas
Lucas "phấn khích" trước viễn cảnh được khoác áo M.U
HLV Alex Ferguson của “Quỷ đỏ” đã có những động thái rất rõ rệt nhằm chiêu mộ ngôi sao trị giá 30 triệu bảng của Sao Paulo. Bên cạnh đó, Fergie cũng hy vọng sẽ đánh bại Man City trong cuộc đưa giành chữ ký của tiền đạo Robin van Persie từ Arsenal, đồng thời tiếp tục để ý tới hậu vệ trái Leighton Baines của Everton.

Hậu vệ Rafael hiện đang cùng ĐT Brazil chuẩn bị tham dự Olympic 2012 đã tiết lộ với tờ Daily Star rằng: “Tôi đã nói chuyện với Lucas. Và tất nhiên, cậu ấy nên gia nhập Man Utd. Cậu ấy tỏ ra vui mừng trước viễn cảnh đó”.

Lucas là cầu thủ có thể chơi tốt ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong trận giao hữu Brazil đánh bại ĐT Vương quốc Anh 2-0 hôm thứ Sáu tại Middlesbrough, Lucas chỉ vào sân 22 phút cuối nhưng đã để lại dấu ấn sâu đậm với lối chơi thông minh của mình.

Sau đó, Man Utd đã gửi tới Sao Paulo một đề nghị chuyển nhượng Lucas nhưng lập tức bị từ chối. Họ đang chờ đến sau Olympic London để nối lại những cuộc đàm phán.

Hiện Man Utd cũng tỏ ra quyết tâm cạnh tranh với Man City chữ ký của chân sút sắc bén Van Persie. “Quỷ đỏ” có những ưu thế nhất định bởi đối thủ cùng thành phố cần phải bán bớt cầu thủ hiện tại trước khi muốn đem Van Persie về sân Etihad nếu không muốn vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA.

Có điều, Man Utd không muốn trả quá 15 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn lại 1 năm hợp đồng, trong khi Arsenal nhất quyết đòi phí chuyển nhượng là 20 triệu bảng.


Nguồn bongdaplus.vn