Bong da

Anh

London "hỗn chiến", Rooney sẵn sàng viết đơn rời M.U

Cập nhật: 19/07/2013 06:46 | 0

Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi Man United khước từ mức giá 20 triệu bảng của Chelsea dành cho Rooney, lập tức từ Stamford Bridge phát đi một con số mới: 30 triệu bảng. Chelsea nóng lòng cũng đúng thôi, vì Arsenal cũng bắt đầu tham chiến. Và cuộc chiến kim tiền tại thành London vì chữ ký của Gã Shrek bắt đầu…

London
London "hỗn chiến", Rooney sẵn sàng viết đơn rời M.U

CHELSEA: 30 TRIỆU BẢNG DÀNH CHO ROONEY

Tìm từ khóa “Wayne Rooney” trên các trang báo Anh hôm nay, 50% kết quả đi kèm xuất hiện cái tên Chelsea và số tiền 30 triệu bảng. Chuyện The Blues hỏi mua Rooney không còn mới, nhưng đây có vẻ như là lần nghiêm túc nhất.

Trên trang chủ của Chelsea, đại diện đội bóng này khẳng định: “CLB Chelsea xác nhận, chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị chính thức dành cho Wayne Rooney, số tiền ban đầu là 20 triệu bảng và vừa được tăng lên thành 30 triệu bảng sau khi Quỷ đỏ khước từ lời đề nghị đầu tiên”.

Cuộc tấn công mà Chelsea dành cho Wayne Rooney càng tăng thêm sức nặng sau khi Jose Mourinho trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan rằng, ông coi Wayne Rooney là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của The Blues. Một tiền đạo thực sự đẳng cấp, đó là mảnh ghép mà Chelsea luôn thiếu trong suốt mùa giải vừa qua, ngay cả khi họ đã bổ sung Demba Ba. Điều đó lý giải tại sao The Blues lại khát Rooney đến thế.

Tờ Independent thậm chí còn đưa ra một phát hiện: Jose Mourinho đang chủ động dành riêng một vị trí cho Rooney trong sơ đồ chiến thuật mới của Chelsea. Cụ thể, có một vài thời điểm trong trận gặp ĐT Ngôi sao Thái Lan vừa qua, Mourinho đã chuyển từ sơ đồ 4-2-3-1 mà The Blues áp dụng suốt cả mùa vừa qua, sang đá 4-4-2, dù Chelsea hiếm khi nào chơi với hai tiền đạo. Tờ báo này phân tích, đây chính là lời ngỏ kín đáo nhất mà Người đặc biệt dành cho chân sút của Man United - một vị trí trên hàng công mà R10 luôn mong muốn.

ARSENAL: SẴN SÀNG CHI 250.000 BẢNG/TUẦN LƯƠNG CHO ROONEY
Đang xuất hiện một đối thủ nặng ký tranh giành Rooney với Chelsea: Arsenal. Tờ Daily Mail đưa tin, đích thân HLV trưởng Arsenal, ông Arsene Wenger đã nói với các phóng viên Anh đi theo Pháo thủ sang du đấu tại Việt Nam: “250.000 bảng/tuần lương dành cho Rooney không còn là vấn đề với Arsenal nữa. Chúng tôi đang thất thế trong cuộc đua giành Rooney, nhưng tiền lương thì chưa bao giờ là vấn đề”.

Sau khi gần như đã để tuột Higuain, chuyển nhượng của Arsenal cũng đang rơi vào bế tắc. Họ gần như không còn mục tiêu sáng giá nào khác khi khả năng cạnh tranh trên TTCN của Pháo thủ bấy lâu nay không được đánh giá cao. Cũng chính vì vậy, lần trở lại này của Arsenal dành cho Rooney được đánh giá là nghiêm túc hơn bất kỳ thời điểm nào.

MAN UNITED: ROONEY ĐÃ SẴN SÀNG VIẾT ĐƠN
Quay trở lại Man United. Hôm qua, một nguồn tin thân cận của Quỷ đỏ khẳng định, Rooney đã sẵn sàng thảo một lá đơn yêu cầu được chuyển nhượng theo đúng quy trình mà đội bóng chủ quản yêu cầu. Lá đơn sẽ được viết dựa trên nhu cầu được tìm bến đỗ mới của R10, và cũng là một cách để anh thể hiện sự giận dỗi.

Gã Shrek đang vô cùng giận dữ sau khi bị David Moyes ám chỉ anh chỉ là cầu thủ dự bị cho Van Persie. Nhưng giận là một chuyện. Vấn đề chính là nếu phải dự bị cho Van Persie trong mùa giải tới thật, tương lai của R10 sẽ tiêu tan. Mà World Cup 2014 đã cận kề. Nếu không được thi đấu, rèn luyện thường xuyên, đến cả tương lai trong màu áo ĐTQG của Rooney cũng bị đe dọa.

Đây chính là những yếu tố thôi thúc Rooney phải nhanh chóng tìm bến đỗ mới. Và lá đơn chuyển nhượng sẽ sớm được viết ra thôi.

Nguồn bongdaplus.vn