Bong da

Anh

Liverpool sẽ để Suarez đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng?

Cập nhật: 17/07/2013 07:26 | 0

Người đại diện của Luis Suarez vừa đánh tiếng với Arsenal cũng như các đội bóng khác rằng họ sẽ kéo được thân chủ mình rời Liverpool nếu đồng ý đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng.

Liverpool sẽ để Suarez đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng?
Liverpool sẽ để Suarez đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng?
Liverpool trước đó có thừa nhận chỉ xem xét bán Suarez nếu nhận được đề nghị khoảng 40 triệu bảng. Nhưng theo một nguồn tin thân cận, con số đủ để khiến đội bóng vùng Merseyside chấp nhận bán đi chân sút số 1 của họ rơi vào quãng 50 triệu bảng.

Tuy nhiên, Pere Guardiola (em ruột Pep Guardiola) - người đại diện của Suarez khẳng định 40 triệu bảng đủ đẻ giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Urguay.

Arsenal là đội bóng duy nhất thừa nhận sự quan tâm dành cho Suarez và “Pháo thủ” cũng sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để mang về mục tiêu ưa thích. Song Liverpool vẫn “án binh bất động” và họ có ý muốn tập trung cho chuyến du đấu mùa Hè (hiện đang ở thủ đô Jarkata, Indonesia) thay vì hồi đáp Arsenal.


Suarez bắt đầu cảm thấy thất vọng với cuộc sống ở Liverpool

Cá nhân Suarez mới đây cũng thổ lộ nguyện vọng được thi đấu cho một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu và nhất là được tham dự Champions League. Điều duy nhất làm Suarez cảm thấy hài lòng ở Liverpool là sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho anh sau những scandal ngoài sân cỏ ở mùa trước.

Hợp đồng hiện tại của Suarez đến mùa Hè 2016 mới hết hạn và mọi chuyện sẽ được giải quyết bằng tiền thay vì chờ đợi nhân vật chính “làm mình, làm mẩy” như những trường hợp “cận date” khác.

Ngoài Arsenal, thì Real Madrid và Chelsea cũng đang theo dõi sát sao cử động của Suarez. Một màn đấu giá đầy căng thẳng sẽ nổ ra nếu Liverpool chấp nhận ngồi xuống nói chuyện.

Suarez sẽ bay sang Australia tập trung cùng Liverpool chuẩn bị cho trận giao hữu ở Melbourne sau khi kết thúc kỳ nghỉ hậu Confed Cup.

Nguồn bongdaplus.vn