Bong da

Anh

Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers

Cập nhật: 05/10/2015 01:22 | 0

Ngay sau trận hòa 1-1 với Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, BLĐ Liverpool đã quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers.

Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers
Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers
 
Rốt cuộc điều mà các CĐV Liverpool mong muốn nhất cũng đã đến, khi BLĐ đội bóng quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Brendan Rodgers sau hơn 3 năm gắn bó.
 
"CLB Liverpool thông báo, HLV Brendan Rodgers đã chấm dứt hợp đồng với đội bóng. Quá trình bổ nhiệm người quản lý mới đang được tiến hành", thông báo được phát đi trên trang chủ của CLB ngay sau
Chủ sở hữu của Liverpool, ông John W Henry cùng 2 vị đồng chủ tịch của tập đoàn Fenway Sports, Tom Werner và Mike Gordon, cũng cho biết: "Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới những gì Brendan đã làm cho Liverpool. Tất cả chúng ta đều đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Brendan. Mặc dù đây là quyết định khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng điều này sẽ giúp đội bóng cải thiện thành tích trên sân cỏ".
 
"Việc tìm kiếm một người quản lý mới đang được tiến hành và chúng tôi hy vọng sẽ có các cuộc hẹn để đưa ra một quyết định kịp thời".
 
HLV Rodgers chia tay Liverpool sau hơn 3 năm gắn bó
Chuyện Liverpool sa thải HLV Rodgers không phải là điều quá bất ngờ bởi nguy cơ đã xuất hiện ngay những vòng đấu đầu tiên của đội bóng ở mùa giải mới 2015/16. Tuy nhiên, chỉ đến khi CLB thắng được có 1 trận sau 9 trận gần đây trên tất cả các đấu trường, BLĐ Liverpool mới đưa ra quyết định "trảm" chiến lược gia người Bắc Ireland.
 
Hiện tại, có khá nhiều ứng cử viên ngồi vào ghế nóng sân Anfield. Tuy nhiên, 2 cái tên sáng giá nhất là Juergen Klopp và Carlo Ancelotti. HLV Klopp thậm chí đã đáp chuyến bay từ Đức sang Anh hôm thứ Sáu vừa qua và nhiều khả năng sẽ sớm có các cuộc đàm phán với BLĐ Liverpool.
 
Như vậy, chỉ trong 1 ngày giải Ngoại hạng Anh đã chứng kiến 2 HLV mất việc. Trước khi Rodgers nhận án trảm, HLV Dick Advocaat cũng đã nói lời chia tay Sunderland chỉ sau hơn 6 tháng gắn bó.

 



(báo bóng đá)