Bong da

BONG-DA-ANH

Liverpool mơ có tiền đạo khủng - David Villa

Cập nhật: 10/11/2011 11:21 | 0

hip ngày càng mang tính cạnh tranh cao hơn. Ngay cả Chelsea còn có nguy cơ bị đá bay khỏi Top 4, thì cũng không đơn giản để Liverpool giành vé dự Champions League (đồng nghĩa với phải có tên trong Top 4).

Hai mùa gần đây, đội bóng lừng danh vùng Merseyside không được góp mặt ở sân chơi danh giá nhất châu lục.

Thậm chí, trong mùa bóng này, Liverpool còn vắng mặt tại Europa League. Tăng cường lực lượng đang là yêu cầu cấp bách đối với Liverpool và mục tiêu mà đội chủ sân Anfield nhắm tới đang ở Barca. Đó chính là David Villa! Mới đầu quân CLB xứ Catalan từ mùa giải năm ngoái, Villa lập tức giành 2 danh hiệu cao quý là Champions League và La Liga cùng Barca.

Villa và Messi tỏ ra khá ăn ý trên sân cỏ nhưng theo giới thạo tin, mối quan hệ giữa 2 ngôi sao tấn công của Barca không được tốt. Sau khi Alexis Sanchez và đặc biệt là Cesc Fabregas xuất hiện, CLB xứ Catalan có thêm nhiều lựa chọn trên hàng công. HLV Pep Guardiola có thể để Villa ngồi ghế dự bị, đẩy Messi lên đá tiền đạo còn vị trí của Messi ở tuyến tiền vệ có thể giao cho Fabregas hoặc Sanchez. Villa cảm thấy không hài lòng vì tầm quan trọng của anh ở Barca không được đánh giá đúng mức. Vì thế, nếu Villa rời Catalan cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Liverpool là CLB lừng danh ở châu Âu, thậm chí xét về tên tuổi không hề kém Barca. Đội bóng Anh đang khao khát một chân sút xuất sắc kết hợp với Luis Suarez, lập thành cặp đôi hoàn hảo. Chân sút trị giá 35 triệu bảng Andy Carroll không đáp ứng được sự kỳ vọng vì ghi bàn quá ít. Tiền đạo cánh Dirk Kuyt cũng sa sút phong độ và không còn giữ được vị trí chính thức, sau khi Liverpool chiêu mộ Downing. Nếu Villa đến Liverpool, anh sẽ có cơ hội chứng tỏ mình tại giải vô địch số một hành tinh, đồng thời được nhận lương vào loại cao nhất Premiership. Rất đáng để Villa cân nhắc và lựa chọn!