Bong da

Bóng đá Anh

Liverpool đã đánh bại Real

Cập nhật: 20/10/2011 17:01 | 0

Barca nói dối về mức phí của Sanchez; Zidane vẫn để mắt đến các tài năng ở Pháp; Man City có thể bị phạt bởi UEFA… là những nội dung chính trong Điểm tin chiều ngày 20/10.


Huyền thoại Barca khen ngợi Real. Huyền thoại Johan Cruyff đã không ngần ngại lên tiếng khen ngợi kình địch của Barcelona: “Những năm gần đây Real thi đấu rất ấn tượng.18 tháng trước họ đã phá vỡ kỉ lục, giành 96 điểm ở La Liga dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini. Giờ đây, họ cũng đang có một đội hình và phong độ rất tốt.”

Liverpool đã đánh bại Real. Thông tin trên tờ talkSPORT cho biết Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Universitario về việc chuyển nhượng của Andy Polo. Theo đó, cầu thủ tuổi teen này sẽ có mặt tại Anfield trong tháng 11 tới, sau khi kết thúc năm học ở quê nhà Peru. Dự kiến, đến khoảng tháng 12 Polo sẽ kí hợp đồng với Liverpool. Trước đó, Real Madrid cũng đã ra sức chèo kéo Polo.

 
 

Malouda sẵn sàng kí hợp đồng với Chelsea. Cho dù đã để mất vị trí chính thức vào tay Juan Mata, Florent Malouda vẫn khẳng định muốn tiếp tục kí hợp đồng với Chelsea. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 31 tuổi này với Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2013.

Villarreal theo đuổi cầu thủ của Levante. Thông tin trên tờ AS cho biết, Villarreal đang tìm cách hỏi mua tiền vệ trụ cột Vicente Iborra của Levante trong kì chuyển nhượng sắp tới.

Barca nói dối về mức phí của Sanchez. Chủ tịch Quique Pina của Udinese khẳng định Barcelona đã nói dối khi công bố số tiền mà họ phải bỏ ra để mua Alexis Sanchez. “Sanchez có giá 43 triệu euro, chứ không phải 26 triệu euro như Barcelona công bố trên website chính thức của họ.”

 
 

Zidane vẫn để mắt đến các tài năng ở Pháp. Giới thạo tin tại Pháp cho biết giám đốc thể thao Zinedine Zidane vẫn đang để mắt tìm kiếm một vài tài năng trẻ ở quê nhà để tư vấn cho Real trong những kì chuyển nhượng sắp tới.

Man City có thể bị phạt bởi UEFA.
Người phát ngôn của UEFA cho biết LĐBĐ châu Âu đang thu thập chứng cứ để có thể đưa ra một án phạt dành cho Man City khi hậu vệ Borja Valero của Villarreal cho biết anh bị ném một quả bóng giấy vào người trong trận đấu vừa qua tại Etihad.

tipbet.vn