Bong da

BONG-DA-ANH

Liverpool bất ngờ theo đuổi David Villa

Cập nhật: 10/11/2011 11:21 | 0

Mặc dù đã sở hữu nhiều tiền đạo trên hàng công nhưng Liverpool vẫn muốn đưa về Anfield một chân sút đẳng cấp và điểm ngắm của HLV kenny Dalglish chính là tiền đạo Barca, David Villa.


Theo những thông tin được đăng tải từ Cadena SER, BLĐ Liverpool đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của tiền đạo David Villa trong thời gian gần đây nhằm lôi kéo chân sút này của Barca về Premier League vào tháng Một tới.

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi hàng công The Kop vào thời điểm này đang sở hữu khá nhiều mũi nhọn như Andy Carroll, Luis Suarez, Dirk Kuyt hay Craig Bellamy. Tuy nhiên, xét cho cùng thì hàng công của Lữ đoàn Đỏ vẫn chưa thể hiện được nhiều kể từ khi tiền đạo chủ lực Fernando Torres ra đi. Bởi vậy, HLV Kenny Dalglish vẫn không giấu giếm ý định đưa về Anfield một chân sút đẳng cấp.



Bên cạnh đó, Tờ Sport (tờ báo thân Barca) cũng đã đăng tải những thông tin cho rằng đội bóng nước Anh đã đưa ra lời đề nghị với BLĐ Barca về thương vụ này. Tờ Sport thậm chí còn cho biết thêm rằng Liverpool đang muốn tận dụng mối bất hòa giữa Villa và đồng đội Lionel Messi ở Nou Camp. Nguyên nhân được cho là bởi Villa đang phải chơi ở một vị trí không được thoải mái, không có cơ hội để hoạt động rộng như Messi.

Vào Chủ Nhật tuần này, David Villa sẽ có chuyến du đấu tại nước Anh khi ĐT Tây Ban Nha đối đầu với Sư tử Anh tại Wembley. Những thông tin từ báo chí Anh cũng đã cho rằng, BLĐ Liverpool đã cử những người đại diện sẵn sàng tiếp xúc với tiền đạo Barca sau trận đấu này.

Tính tới thời điểm này của mùa bóng, David Villa mới chỉ có được 3 bàn thắng tại La Liga sau 11 lần được ra sân. Đó là con số không nhiều so với khả năng thực sự của chân sút 29 tuổi này. Tuy nhiên, khả năng rời Camp Nou để đầu quân cho Liverpool vào kì chuyển nhượng sắp tới vẫn là vấn đề được bỏ ngỏ bởi cựu tiền đạo Valencia đã từng tuyên bố muốn gắn bó với đội bóng xứ Catalan tới khi giã từ sân cỏ.