Bong da

Bóng đá Anh

Liverpool: Bán tống bán tháo

Cập nhật: 01/09/2011 09:29 | 0

Liverpool đang xúc tiến gấp gáp việc thanh lý “hàng tồn” với tiêu chí không bán được thì cũng cho mượn để giảm quỹ lương.

Mua ồ ạt trong suốt mùa Hè, Liverpool đứng trước nguy cơ thừa cầu thủ khi TTCN đã sắp đóng cửa. Đó là lý do BLĐ The Kop đang xúc tiến gấp gáp việc thanh lý “hàng tồn” với tiêu chí không bán được thì cũng cho mượn để giảm quỹ lương.

Theo đó, các tiền vệ Joe Cole và Christian Poulsen đã được phát tín hiệu cho tự do đàm phán thật nhanh với các đối tác muốn có họ để sớm đạt được các thỏa thuận cá nhân, tạo thuận lợi để BLĐ CLB ký hợp đồng chuyển nhượng. Được biết, Joe Cole đã chọn được bến đỗ là đội bóng Lille (Ligue 1).

 


Cũng như Joe Cole, từ đầu mùa, tuyển thủ Đan Mạch Christian Poulsen không có tên trong cách kế hoạch nhân sự hàng tiền vệ của Liverpool. Đó là lý do cầu thủ mới chỉ đến Anfield được 1 mùa công khai bày tỏ ước muốn được ra đi. Một đại diện khác của Pháp là Evian vừa đánh tiếng hỏi mua Poulsen vào phút chót. Tuy nhiên, chi tiết các thỏa thuận vẫn chưa được công bố.

Gương mặt cuối cùng nằm trong danh mục cần bán gấp là tiền đạo David Ngog. Vài tháng nay, Bolton không ngừng bắn tín hiệu quan tâm tới cầu cầu thủ người Pháp này. Có điều, mức giá và mức lương của Ngog thì cho đến cận ngày hạ màn “phiên chợ Hè” mà các bên vẫn chưa thể đi đến thống nhất. Nghe nói, Bolton sẽ ra giá cuối là 4 triệu bảng với hy vọng tạo đủ áp lực để Liverpool đồng ý bán Ngog.

Nếu kế hoạch thanh lý hàng tồn thành công, có thể xem đây là một mùa chuyển nhượng Hè hoàn mỹ của Liverpool. Bởi cho đến thời điểm 1 ngày trước khi TTCN hè 2011 đóng cửa, Anfield còn kịp đón về một trung vệ mới. Đó là tuyển thủ Uruguay 20 tuổi Sebastian Coates từ CLB Nacional. Cho đến giờ, Coates chỉ còn chờ giấy phép lao động tại Anh là có thể chơi cho Liverpool.

 

Nguồn Bongdaplus.vn