Bong da

Bóng đá Anh

Lass Diarra chắc chắn không gia nhập Tottenham

Cập nhật: 26/08/2011 09:15 | 0

NHM đã bị một cú lừa ngoạn mục. Chính Lass Diarra cũng chẳng biết đến mình đạt được thỏa thuận với Tottenham.

Tottenham vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi tiền vệ Lass Diarra khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại Real để cạnh tranh một vị trí chính thức, chứ không có chuyện quay trở lại nước Anh.

Tottenham tưởng chừng đã sở hữu được cựu cầu thủ Portsmouth và Arsenal với giá 10 triệu bảng, nhưng thương vụ này rốt cuộc lại đi vào ngõ cụt vì Lass Diarra bất ngờ “lật kèo”.

Tiền vệ người Pháp khẳng định rất hạnh phúc tại Real và chẳng có lý do gì khiến anh tìm đến bến đỗ mới. “Tất cả những thông tin liên quan đến tương lai của tôi mấy ngày gần đây đều là dối trá. Tôi vẫn là cầu thủ của Real và chưa từng ký kết gì với Tottenham. Tôi sẽ tôn trọng bản hợp đồng đến năm 2013 với Real”.

Lass Diarra vẫn đang rất hạnh phúc ở Real

Lass Diarra vẫn đang rất hạnh phúc ở Real

 


NHM vẫn chưa biết nội tình của vụ việc này như thế nào. Nếu quả thực Lass Diarra không sang Tottenham, đây đúng là cú lừa ngoạn mục của giới truyền thông trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

HLV Harry Redknapp coi như đã thất bại trong việc tìm người lấp chỗ trống Wilson Palacios, tiền vệ liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối dai dẳng. Stoke hiện rất quan tâm đến Palacios tuy nhiên mức giá mà đội chủ sân Britannia đưa ra (8 triệu bảng) lại không thể thuyết phục được Tottenham (muốn 14 triệu bảng).

 

Nguồn  Bongdaplus.vn