Bong da

Anh

Lampard không tới Trung Quốc

Cập nhật: 16/01/2013 07:05 | 0

Guizhou Renhe, CLB giàu tham vọng của Trung Quốc đã cạn kiên nhẫn trong việc lôi kéo Frank Lampard.

Lampard không tới Trung Quốc
Lampard không tới Trung Quốc

Như đã biết, Guizhou Renhe từng có ý định “đập két” để đưa về Lampard. Thậm chí, lãnh đạo Guizhou Renhe đã bay sang London với hy vọng thuyết phục tiền vệ 34 tuổi này nhận lời. Kèm theo đó, Guizhou Renhe còn đưa ra bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương hấp dẫn 250.000 bảng/tuần cho Lampard. Ngoài ra, sau khi gia nhập Guizhou Renhe, tiền vệ kỳ này sẽ có băng thủ quân.

Cũng cần biết, hợp đồng hiện tại của Lampard sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Bởi vậy, BLĐ Guizhou Renhe rất kỳ vọng sẽ sớm đưa ngôi sao người Anh tới Trung Quốc. “Hợp đồng dành cho Lampard rất tuyệt vời và anh ấy sẽ được coi như một vị thánh. Đó sẽ là chuyến đi kỳ diệu với Lampard”, đại diện Guizhou Renhe chia sẻ. Nên nhớ, Guizhou Renhe trước đó đã có được chữ ký của cựu ngôi sao Bayern Munich, Zvjezdan Misimovic.

Tuy nhiên, kế hoạch của Guizhou Renhe đã đổ bể. Họ xác nhận Lampard đã không có câu trả lời. Chính bởi thế, đội bóng Trung Quốc sẽ không theo đuổi Lampard nữa. Như vậy, sẽ không có màn tái ngộ giữa Lampard và Nicolas Anelka, Didier Drogba (Shanghai Shenhua) tại giải VĐQG Trung Quốc.

Song song với đó, sự rút lui của Guizhou Renhe còn mở ra cơ hội cho một loạt CLB khác trong cuộc đua giành chữ ký của Lampard. Nên nhớ, LA Galaxy, M.U, Juventus, Lazio, Monaco hay Fiorentina đều rất quan tâm đến Lampard.

Nguồn bongdaplus.vn