Bong da

Anh

L.A Galaxy nhảy vào cuộc đua giành Lampard

Cập nhật: 17/01/2013 06:46 | 0

Sau khi đội bóng Guizhou Renhe của Trung Quốc chính thức rút lui, L.A.Galaxy lập tức nhảy vào đàm phán với Frank Lampard để đưa tiền vệ người Anh đến MLS ở mùa giải tới.

L.A Galaxy nhảy vào cuộc đua giành Lampard
L.A Galaxy nhảy vào cuộc đua giành Lampard
>> Iniesta là Cầu thủ kiến tạo hay nhất 2012 theo IFFHS
>> Lampard không tới Trung Quốc
>> Thủ quân của Chelsea khoe "gia tài"

Frank Lampard đang chơi những ngày tháng cuối cùng ở Chelsea bởi đội chủ sân Stamford Bridge  không muốn tái ký hợp đồng với anh nhằm giúp đội bóng thắt giảm quỹ lương để phù hợp với luật công bằng tài chính của UEFA. Vì thế trong thời gian này, Lampard đang đi tìm đường ra cho mình.

M.U, Juventus, Lazio, Monaco hay Fiorentina đều rất quan tâm đến Lampard nhưng xem ra, việc chuyển đến nước Mỹ sẽ là một lựa chọn không tồi đối với tiền vệ 34 tuổi này. Tin tức từ nước Anh cho hay, L.A.Galaxy đang tiến hành đàm phán "bí mật" với Lampard và nhận được sự thích thú từ cựu cầu thủ của West Ham.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước đây, HLV Bruce Arena của LA Galaxy thừa nhận đội bóng đang tìm kiếm một tiền vệ mới nhưng úp mở về cái tên Lampard: "Đội bóng vẫn đang chiêu mộ các tân binh chất lượng. Chúng tôi cần bổ sung thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ để tạo nên sự cân bằng trong các tuyến".

Mới đây, BLĐ Guizhou Renhe từ Trung Quốc cho biết, họ đầu hàng trong việc chiêu mộ Lampard dù sẵn sàng đưa ra mức lương 250.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng 2 năm.

Nguồn bongdaplus.vn