Bong da

Anh

Kompany bị cấm 3 trận, Man City quyết tâm kháng án

Cập nhật: 14/01/2013 20:25 | 0

Man City sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Vincent Kompany trong 3 trận sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận thắng Arsenal 2-0 tối qua.

Kompany bị cấm 3 trận, Man City quyết tâm kháng án
Kompany bị cấm 3 trận, Man City quyết tâm kháng án

Trung vệ người Bỉ đã lĩnh một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Mike Dean sau pha vào bóng với Jack Wilshere, một quyết định mà phía Man City cảm thấy hết sức vô lý.

Sau trận, Kompany có bình luận trên Twitter về pha bóng này: “Nếu đối thủ của bạn đang dẫn bóng uy hiếp trong một tình huống năm ăn, năm thua thì va chạm là điều không thể tránh khỏi”.

HLV Roberto Mancini của Man City cũng bổ sung thêm rằng: “Chúng tôi sẽ làm đơn kháng cáo và tôi tin chúng tôi có thể thành công bởi chẳng có gì khó khăn để xác định là chúng tôi đã đúng.

Nhưng chúng tôi có một vấn đề là bởi vì chúng tôi đang thiếu rất nhiều cầu thủ. Bây giờ, chúng tôi lại mất cậu ấy trong ba trận. Tôi không nghĩ mình có thể chấp nhận được điều này.


Pha va chạm giữa Kompany và Wilshere

Tình huống đó không đáng phải rút thẻ đỏ. Cậu ấy vào bóng với một chân phía trước và một chân phải sau. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã phạm một sai lầm lớn”.

Trước đó, trọng tài Dean cũng đã đuổi khỏi sân Laurent Koscielny của Arsenal chỉ sau 10 phút trận đấu bắt đầu vì phạm lỗi với Edin Dzeko của Man City.

Trong trường hợp kháng cáo bất thành, Man Xanh sẽ mất Kompany ở các trận gặp Fulham và QPR tại Premier League và một trận tại vòng 4 FA Cup gặp Crystal Palace hoặc Stoke.

Nguồn bongdaplus.vn