Bong da

Không mua nhanh Lucas, M.U sẽ mất thêm 4 triệu bảng

Cập nhật: 18/07/2012 15:19 | 0

Tờ Daily Mail khẳng định, nếu Man Utd không mua Lucas Moura ngay trong tháng 7 năm nay thì đến tháng 8, họ sẽ phải bỏ thêm 4 triệu bảng để có anh.

Không mua nhanh Lucas, M.U sẽ mất thêm 4 triệu bảng
Không mua nhanh Lucas, M.U sẽ mất thêm 4 triệu bảng

Tiền vệ người Brazil là mục tiêu hàng đầu của Sir Alex Ferguson trong việc tăng cường cho tuyến giữa của CLB chủ sân Old Trafford, nơi được xem là tuyến yếu nhất của họ trong mùa 2011/12. Chiến lược gia người Scotland đã cử trưởng bộ phận tuyển trạch viên là Jim Lawlor bay sang Brazil trong tuần trước, với hy vọng sẽ sớm hoàn thành vụ chuyển nhượng Lucas.

Ở thời điểm hiện tại, CLB chủ quản của cầu thủ 19 tuổi - Sao Paulo muốn nhận được 30 triệu bảng để bán anh. Trong đó, 24 triệu bảng sẽ được chuyển vào tài khoản của họ, còn 6 triệu bảng sẽ được gửi tới Lucas. Lí do bởi trong bản hợp đồng của tuyển thủ Brazil này với Sao Paulo có điều khoản anh sẽ nhận được 20% giá trị chuyển nhượng của mình.

Song bản hợp đồng giữa Lucas và Sao Paulo còn một điều khoản nữa là đến sau ngày 1/8 năm nay, số phần trăm mà anh nhận được từ giá trị chuyển nhượng của mình sẽ tăng lên thành 30. Trong khi đó, Sao Paulo vẫn muốn giữ nguyên khoản thu được sau khi bán Lucas là 24 triệu bảng. Vì vậy, tổng cộng số tiền mà M.U cần phải chi để có Lucas từ ngày 1/8 trở đi sẽ tăng lên thành 34 triệu bảng.

Lucas đã chơi 15 trận cho ĐT Brazil và ghi 1 bàn. Tại Olympic London 2012, anh sẽ đại diện cho xứ Samba thi đấu trong màu áo U-23 Brazil.


Nguồn bongdaplus.vn