Bong da

Anh

Kagawa sẽ đá chính ở trận gặp Ajax Cape Town

Cập nhật: 19/07/2012 21:01 | 0

Chỉ có 2 phút thi đấu khi vào sân ở cuối trận gặp AmaZulu, song Shinji Kagawa nhiều khả năng sẽ được đá chính khi Man Utd chạm trán Ajax Cape Town vào thứ Bảy tuần này.

Kagawa sẽ đá chính ở trận gặp Ajax Cape Town
Kagawa sẽ đá chính ở trận gặp Ajax Cape Town
Trước chuyến làm khách của AmaZulu, Sir Alex Ferguson từng tiết lộ rằng ông có thể xếp Kagawa đá ngay sau Javier Hernandez. Tuy nhiên cuối cùng, chiến lược gia người Scotland lại quyết định đặt niềm tin vào Federico Macheda - người sau đó ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho M.U.

Lí do có thể vì Kagawa vẫn chưa có đủ thể lực. Việc tiền vệ người Nhật Bản được xuất hiện trên sân cũng là do Hernandez bị chuột rút ở cuối trận. “Chicharito (biệt danh của Hernandez) bị chuột rút và buộc phải rời sân ở khoảng cuối trận”, Sir Alex Ferguson tiết lộ. “Tôi đã định sẽ không dùng Kagawa cho trận này. Tôi muốn để dành cậu ấy cho trận đấu vào thứ Bảy tới”.



Vào ngày 22 tháng trước, Kagawa chính thức trở thành người của M.U, sau khi Red Devils đồng ý chi 17 triệu bảng để mua anh từ Dortmund. Trong màu áo M.U, ngôi sao sinh năm 1989 này sẽ đeo số áo 26. Anh nhận được rất nhiều sự kì vọng từ phía các fan của nửa đỏ thành Manchester.

Tại Dortmund, Kagawa là một trong những cầu thủ hay nhất. Gia nhập sân Signal Iduna Park từ năm 2010 sau khi rời Cerezo Osaka - CLB có công đào tạo ra anh, Kagawa nhanh chóng chứng tỏ được năng lực của mình và trở thành trụ cột của Dortmund. Sau 2 mùa khoác áo Die Borussen, anh chơi 71 trận, ghi 29 bàn, dù chơi ở tuyến giữa.

Nguồn bongdaplus.vn