Bong da

BONG-DA-ANH

HLV Wenger không chắc về tương lai

Cập nhật: 21/11/2011 14:15 | 0

HLV Arsene Wenger tuyên bố sẽ xem xét lại vị trí hiện tại của ông ở Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc.



Ông khẳng định sẽ ra đi nếu không đem lại được những điều mà CĐV chờ đợi. “Có rất nhiều người đặt câu hỏi về những gì tôi đang làm. Tôi trung thành với CLB này và sẽ tôn trọng hợp đồng cho đến ngày cuối cùng, trừ khi tôi cảm thấy không đủ khả năng đáp ứng những điều mà mọi người đang mong muốn”.

Đây không phải lần đầu tiên Wenger nhắc tới khả năng ra đi. Trong đại hội cổ đông mùa giải trước, ông từng tuyên bố nếu không thể đem về cho Arsenal một danh hiệu, ông sẽ đi. Lời hứa đó không được thực hiện, nhưng không có nhiều người trách Wenger. Tuy nhiên, áp lực gia tăng thời gian gần đây, cộng thêm việc PSG đang tích cực mời gọi, có thể khiến HLV người Pháp một lần nữa muốn cân nhắc về công việc.

Bất chấp những khó khăn của Arsenal trong phần đầu mùa giải này, HLV Wenger vẫn tin rằng việc lọt vào Top 4 chỉ là nhiệm vụ tối thiểu của CLB. “Phải chờ đến cuối mùa mới kiểm định được chất lượng công việc của tôi. Đó không đơn giản chỉ là Top 4. Sau trận thua 2-8 trước M.U, mong muốn đưa mọi thứ trở về trật tự của tôi mạnh hơn bao giờ hết”. Có thể hiểu Wenger lại một lần nữa đưa ra tham vọng giành chức vô địch, và sẽ ra đi nếu lại thêm một lần thất bại.

Bongdaplus.vn