Bong da

Anh

HLV Wenger hứa chỉ mua sao cỡ bự trong Hè 2015

Cập nhật: 06/05/2015 00:26 | 0

HLV Arsene Wenger tuyên bố Arsenal sẽ chỉ chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới trong mùa Hè 2015.

HLV Wenger hứa chỉ mua sao cỡ bự trong Hè 2015
HLV Wenger hứa chỉ mua sao cỡ bự trong Hè 2015
Thời gian gần đây, Arsenal đang thể hiện phong độ khá tốt khi xếp thứ 3 trên BXH Premier League và lọt vào trận chung kết FA Cup (gặp Aston Villa). Dù khá hài lòng với phong độ của các học trò nhưng HLV Arsene Wenger cũng đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Hull City ở trận đấu muộn vòng 35, chiến lược gia người Pháp cho hay: "Lúc này, Arsenal đang sở hữu đội hình đồng đều và chất lượng. Mục tiêu của toàn đội là thi đấu gắn kết hơn và đạt được kết quả cao nhất vào cuối mùa giải. Sau đó, chúng tôi sẽ xem mình có thể làm được những gì, dựa trên cơ sở những gì đã có".

"Arsenal không cần phải mua nhiều cầu thủ. Nếu muốn shopping, Arsenal sẽ chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới và phù hợp với chúng tôi. Chắc chắn, chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải năm nay một cách mạnh mẽ và qua đó, có sự chuẩn bị tốt nhất để thách thức danh hiệu ở mùa giải tới".


Aliko Dangote muốn sở hữu Arsenal
 
Ở một diễn biến khác, ông Aliko Dangote - tỷ phú giàu nhất châu Phi tiết lộ rằng mình vẫn ấp ủ kế hoạch mua lại Arsenal bất chấp từng thất bại trong lần đầu hỏi mua vào năm 2010.

Hiện khối tài sản của Dangote vào khoảng 15 tỷ USD, nhiều hơn cả hai cổ đông lớn nhất của Arsenal là Stan Kroenke (6,3 tỷ USD) và Alisher Usmanov (14,4 tỷ USD).

Nói về vấn đề này, ông Dangote chia sẻ: "Tôi vẫn hy vọng rằng một ngày nào đó với mức giá bán hợp lý, tôi sẽ mua lại Arsenal. Tôi sẽ cố gắng làm điều đó, tất nhiên không phải bằng cái giá trên trời. Nhưng phải làm sao để các ông chủ hiện tại của Arsenal không thể bỏ qua lời đề nghị của tôi thì vẫn là vấn đề nan giải".

Thú vị hơn, Dangote còn bày tỏ quan điểm cho rằng, HLV Wenger đã tới lúc "cần thay đổi một chút triết lý", còn đội bóng thành London thì "cần một sự chỉ đạo mới".
 


(báo bóng đá)