Bong da

Bóng đá Anh

HLV Wenger có nguy cơ bị UEFA phạt nặng

Cập nhật: 18/08/2011 09:05 | 0

UEFA quyết định tổ chức điều tra HLV Arsene Wenger vì những hành vi khác thường trong trận Arsenal gặp Udinese ở Champions League.

HLV Wenger đang phải đối mặt với án phạt mới từ Ủy ban kỷ luật UEFA, vì có biểu hiện “lách luật” trong quãng thời gian thụ án cấm chỉ đạo 1 trận ở Champions League.

HLV Wenger đã phải theo dõi trận play-off lượt đi Champions League 2011/12 giữa Arsenal và Udinese trên khán đài sân Emirates. Đây là hình phạt của UEFA dành cho HLV Wenger, sau khi ông này đã có những phát ngôn khiếm nhã về phía trọng tài Massimo Busacca trong trận thua của Arsenal trước Barca tại tứ kết lượt về vòng knock-out Champions League 2010/11.   

HLV Wenger ngồi cạnh HLV đội 1 - Boro Primorac

HLV Wenger ngồi cạnh HLV đội 1 - Boro Primorac



Theo luật, những HLV bị truất quyền chỉ đạo sẽ không được phép liên lạc với các cầu thủ trước và trong trận đấu, không được bước vào phòng thay đồ và khu vực kỹ thuật. HLV Wenger đã làm đúng luật khi ngồi trên khán đài dự khán trận đấu giữa Arsenal gặp Udinese, tuy nhiên các camera trên sân đã thu lại được hình ảnh chiến lược gia người Pháp thông qua HLV đội 1 - Boro Primorac để liên lạc với trợ lý HLV Pat Rice.  

Primorac lặng lẽ rời ghế sau khi nhận được chỉ thị từ HLV Wenger

Primorac lặng lẽ rời ghế sau khi nhận được chỉ thị từ HLV Wenger



UEFA khẳng định sẽ điều tra sự việc ngay khi tiếng còi mãn cuộc trận Arsenal-Udinese vang lên. Nếu bị kết tội, HLV Wenger sẽ phải đối mặt với khả năng bị cấm chỉ đạo thêm vài trận, đồng thời phải đóng khoản tiền phạt tương đối chát.

Hoàng Linh - Bongdaplus.vn