Bong da

Anh

HLV Rodgers thất vọng với hàng công Liverpool sau trận thua Hull

Cập nhật: 29/04/2015 09:38 | 0

HLV Brendan Rodgers một lần nữa than phiền về chất lượng hàng công của Liverpool sau khi thua bẽ bàng 0-1 trước Hull City ở trận đấu bù vòng 33 Premier League. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bắc Ireland bày tỏ mong muốn được mua 1-2 ngôi sao chất lượng trong mùa Hè 2015.

HLV Rodgers thất vọng với hàng công Liverpool sau trận thua Hull
HLV Rodgers thất vọng với hàng công Liverpool sau trận thua Hull
* Lịch thi đấu & BXH Premier League

Thất bại 0-1 trước Hull đã khiến Liverpool không thể áp sát vị trí thứ 4 của M.U. Sau 34 vòng đấu, "Lữ đoàn đỏ" vẫn đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League và kém M.U đến 7 điểm trong khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn.

Thất vọng với màn trình diễn của các học trò, HLV Brendan Rodgers đã than thở rằng: "Chúng tôi thực sự không thể ghi bàn ở trận đấu này. Đúng là Liverpool đã có một vài khoảnh khắc thi đấu tốt trước Hull và giành được quyền kiểm soát thế trận, nhưng không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn".

"Toàn đội thực sự thất vọng khi không ghi được bàn thắng nào. Chúng tôi cũng không tạo ra được những tình huống sóng gió về cầu môn đối phương và ngay cả việc phòng ngự cũng không tốt".


Dawson ghi bàn duy nhất giúp Hull đánh bại Liverpool

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng của Swansea cũng khẳng định việc ông thay tiền đạo Mario Balotelli ở phút 65 vì chấn thương và bác bỏ những ý kiến về tương lai của chân sút người Italia chỉ còn đếm từng ngày: "Balotelli đã làm những gì tốt nhất trong trận đấu trên. Cậu ấy phải rời sân sớm vì chấn thương bàn chân".

"Balotelli sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc? Cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng với Liverpool. Với mỗi cầu thủ khi còn ở Liverpool, bạn sẽ phải cố gắng cho tương lai của chính mình nên chưa thể nói trước được điều gì".

"Tôi nghĩ rằng hàng công của Liverpool không chỉ chơi tệ với riêng trận đấu với Hull bởi thực sự chúng tôi đã rất đau đầu với vấn đề này trong suốt cả mùa giải".


Đội hình Liverpool sẽ có nhiều xáo trộn ở mùa giải 2015/16?

Ngoài ra, HLV Rodgers cũng xác nhận sẽ ngồi lại với BLĐ Liverpool để nói về chuyện chiêu mộ các tân binh chất lượng trong mùa Hè 2015 cũng như bán khẩn cấp các "hàng thừa" để lấy tiền shopping cũng như giảm bớt quỹ lương: "Liverpool sẽ phải nâng cấp đội hình trong thời gian tới, điều mà các CLB lớn vẫn làm thường xuyên sau mỗi mùa giải".

"Sẽ thật tuyệt nếu như chúng tôi mua được 1-2 ngôi sao cần thiết cho đội bóng. BLĐ sẽ hỗ trợ chúng tôi hết sức trong những vấn đề liên quan tới chuyển nhượng. Nếu đội bóng đã có sẵn kinh phí và mục tiêu nhắm tới có mức giá phải chăng, chúng tôi sẽ xem xét để tiến hành đàm phán".

"Mỗi mùa giải qua đi, bạn phải cố gắng cải thiện đội bóng và điều này là hết sức cần thiết. Chúng tôi không thể không thừa nhận đã mất đi hơn 50 bàn thắng nếu so với mùa giải 2013/14, một con số mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải nỗ lực hết sức để giữ lấy. Khi còn Luis Suarez và Daniel Sturridge không bị hành hạ vì chấn thương, Liverpool không gặp quá nhiều khó khăn để lọt vào top 4 ở mùa giải năm ngoái".

"Bây giờ thách thức ngày một lớn khi Liverpool không còn Suarez, Sturridge hay vắng mặt vì chấn thương. Các cầu thủ còn lại đã nỗ lực hết mình nhưng điều đó vẫn chưa đủ".

"Vấn đề của tôi bây giờ là tiếp tục xây dựng 1 đội hình đủ sức cạnh tranh ở các giải đấu trong thời gian sớm nhất". Rodgers quả quyết.

VIDEO: Hull 1-0 Liverpool




(báo bóng đá)