Bong da

Bóng đá Anh

HLV Kenny Dalglish có thêm tiền mua sắm

Cập nhật: 24/10/2011 10:22 | 0

Dù đã chi đến 57 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2011 nhưng Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

 

 

HLV Kenny Dalglish có thêm tiền mua sắm

 

Rodallega lọt vào tầm ngắm của Liverpool


Sau khi chứng kiến đội bóng vùng Merseyside bị các CLB hàng đầu Premiership bỏ xa trên BXH, tập đoàn Fenway Sports quyết định sẽ cấp thêm tiền cho HLV Kenny Dalglish mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.  HLV Dalglish mới đây cũng thừa nhận điều này: “Nếu cảm thấy cần bổ sung cầu thủ, chúng tôi sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng vào tháng 1/2012. Các ông chủ hoàn toàn ủng hộ tôi trong vấn đề này”.

Những ngày qua, xuất hiện tin đồn Liverpool đang theo đuổi tiền đạo Hugo Rodallega của Wigan. Song một quan chức ở Anfield đã phủ nhận thông tin trên. Gần đây, GĐTT Damien Comolli đi lại khá thường xuyên giữa Pháp và Anh. Động thái trên cho thấy mục tiêu lớn của Liverpool rất có thể đang thi đấu tại Ligue 1.

Thời điểm này, Liverpool chỉ có 3 chân sút là Suarez, Carroll và Bellamy. Vì thế, rất có thể CLB chủ sân Anfield sẽ bổ sung 1 tiền đạo nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ngoài ra, Liverpool cũng cần thêm trung vệ bởi đội phó Carragher đã 33 tuổi và không thể cày ải suốt cả mùa giải, trong khi cầu thủ 21 tuổi người Uruguay là Sebastian Coates chưa hòa nhập được với môi trường thi đấu tại Premiership.

 

 

bongdaplus.vn