Bong da

Anh

Hàng thủ M.U nhận cả tin vui lẫn tin buồn

Cập nhật: 18/07/2012 08:48 | 0

Chris Smalling và Nemanja Vidic nhiều khả năng sẽ có đủ thể lực để thi đấu trong giai đoạn đầu mùa tới. Song một trung vệ khác của Man Utd là Jonny Evans lại phải ngồi ngoài.

Hồi đầu mùa Hè năm nay, Evans đã phải lên bàn mổ nhằm giải quyết dứt điểm chấn thương mắt cá. Ca phẫu thuật này đã khiến tuyển thủ Bắc Ireland không thể tham dự Olympic 2012. Tưởng chừng Evans sẽ kịp bình phục cho giai đoạn đầu mùa bóng tới song Sir Alex Ferguson vừa loại bỏ khả năng này.

Tuy nhiên, Fergie lại tiết lộ một thông tin rất đáng mừng là 2 trung vệ khác của M.U - Smalling và Vidic sẽ kịp khỏi chấn thương để cùng Red Devils bắt đầu mùa giải mới. Vidic phải ngồi ngoài từ tháng 12 năm ngoái sau khi dính chấn thương nặng ở đầu gối khiến phải phẫu thuật. Trong khi đó, Smalling lại là nạn nhân của một vết đau háng.


“Evans vừa trải qua một ca phẫu thuật”, Sir Alex phát biểu. “Tôi không chắc cậu ấy đủ sức ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải mới, nhưng sớm thôi, Evans sẽ trở lại. Trường hợp của Vidic thì khác. Cậu ấy sẽ kịp chơi trận mở màn mùa giải tới của M.U.

“Vidic đã trở lại tập luyện từ tuần trước. Dù phải mất rất lâu nữa cậu ấy mới có thể lấy lại nền tảng thể lực tốt nhất. Nhưng tình hình hiện tại thực sự rất khả quan. Trường hợp của Smalling cũng tương tự. Màn tái xuất của cậu ấy và Vidic sẽ giúp hàng thủ của M.U trở nên chắc chắn hơn nhiều”.

 

Nguồn bongdaplus

,