Bong da

Anh

Hàng công Arsenal: Chọn Giroud hay Welbeck?

Cập nhật: 14/03/2015 06:57 | 0

Arsenal từng đau đầu vì không có tiền đạo đáng tin cậy, hay HLV Arsene Wenger từng than phiền đội bóng của ông “bóc lột” sức lao động của một cầu thủ (Olivier Giroud) trong bối cảnh có quá ít lựa chọn.

Hàng công Arsenal: Chọn Giroud hay Welbeck?
Hàng công Arsenal: Chọn Giroud hay Welbeck?
Bây giờ, những nỗi lo đó không còn, khi trong tay Giáo sư người Pháp đã có hai tiền đạo có phong độ khá đáng tin cậy. Hơn nữa, họ còn rất khát khao xung trận để chứng tỏ xứng đáng được đá chính. 

Việc lựa chọn Giroud và Welbeck chỉ là vấn đề cái tến

Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Welbeck tỏ ra lép vế so với Giroud về hiệu quả. Cầu thủ người Anh đá nhiều trận hơn cầu thủ người Pháp nhưng hiệu quả kém hẳn. Welbeck chỉ mới có 4 bàn, trong khi Giroud gấp 2,5 lần con số đó. Giroud cũng là chân sút hiệu quả thứ hai của Arsenal ở Premier League, chỉ sau Alexis Sanchez.





Cazorla & Coquelin gây ấn tượng với Scholes

Cựu danh thủ Paul Scholes đã dành lời khen tặng cho 2 tiền vệ của Arsenal, Santi Cazorla và Francis Coquelin. Bộ đôi này đã chơi cực hay trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước đội bóng cũ của Scholes, Man Utd tại FA Cup mới đây. “Cazorla, Coquelin đã làm tôi ngạc nhiên, tôi không nghĩ họ có thể mạnh mẽ đến thế”, Scholes tiết lộ. 

Coquelin là phát hiện lớn nhất của Arsenal mùa này, còn Cazorla được coi là người chơi hay nhất trong năm 2015 của Arsenal, với 3 bàn và 3 đường kiến tạo.


(báo bóng đá)