Bong da

Anh

Giáng sinh ấm áp cho các lão tướng

Cập nhật: 24/12/2012 16:16 | 0

Những cuộc chia ly thường đượm buồn và mùa Đông cũng thường rất lạnh lẽo. Thế nhưng, đối với các lão tướng của Man Utd như Giggs, Scholes và Ferdinand thì họ đang có một Giáng sinh ấm áp tại Old Trafford sau khi cùng Quỷ đỏ giành chức vô địch lượt đi. Tại sao ư, đơn giản bởi đây có thể sẽ là món quà Giáng sinh cuối cùng mà họ nhận về từ đội bóng đã gắn bó trong thời gian rất dài.

Giáng sinh ấm áp cho các lão tướng
Giáng sinh ấm áp cho các lão tướng
Cách đây không lâu, cả Giggs (39 tuổi) lẫn Scholes (38) tiết lộ sẽ chia tay sân cỏ vào cuối mùa này. Đây là một tin không sốc, nhưng nó khiến các CĐV Man Utd buồn, bởi họ sẽ không còn được xem những người hùng, những huyền thoại một thời chơi bóng.

Tuy nhiên, tuổi tác chính là nguyên nhân chính buộc họ phải đi đến quyết định trên. Tương tự là trường hợp của Ferdinand (34 tuổi). Ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Ferdinand thừa nhận cũng đã nghĩ đến việc treo giày và rất có thể thời điểm đó sẽ đến vào cuối mùa này, khi hợp đồng của anh với Man Utd hết hạn.

Chính vì thế mà với Giggs, Scholes và Ferdinand thì chức vô địch lượt đi năm nay được xem là một món quà Giáng sinh ý nghĩa sau những nỗ lực và đóng góp của họ. Và tất nhiên, cả ba đều đang chờ đợi một món quà lớn và ý nghĩa hơn trong ngày chia tay, đó là chức vô địch Premiership 2012/13.

Nguồn bongdaplus.vn