Bong da

Anh

'Gerrard và Carragher vẫn là tương lai của Liverpool'

Cập nhật: 08/07/2012 03:25 | 0

HLV Brendan Rodgers tin rằng vai trò của 2 người cận vệ già là Steven Gerrard và Jamie Carragher tại Liverpool trong tương lai vẫn rất quan trọng.

 

Gerrard và Carragher đều là sản phẩm của lò đào tạo Liverpool và chắc chắn sẽ gắn bó trọn cuộc đời cầu thủ chuyên nghiệp trong màu áo CLB chủ sân Anfield. Gerrard năm nay 32 tuổi còn Carragher thì đã bước sang tuổi 34. Gerrard và Carragher lần lượt giữ chức đội trưởng và đội phó của The Kop.

“Tôi nghĩ rằng các cựu binh vẫn có một vai trò quan trọng tại Liverpool”, Rodgers phát biểu. “Gerrard và Carragher có thể nói là sự sống cũng như linh hồn của Liverpool trong nhiều năm qua. Không ai có thể phủ nhận những đóng góp to lớn của họ, giúp mang về thành công cho đội bóng.

“Tôi đã gặp và nói chuyện với họ. Mối quan hệ giữa tôi với Gerrard và Carragher đều rất tốt. Họ chắc chắn vẫn sẽ là những mắt xích không thể thiếu của Liverpool trong tương lai”. Gerrard đang ở trong thời gian nghỉ ngơi sau khi vừa cùng ĐT Anh tham dự EURO 2012, nơi anh chơi chói sáng và được BTC đưa vào đội hình xuất sắc nhất giải. Dự kiến vào cuối tuần sau, Gerrard sẽ tập trung cùng các đồng đội tại Liverpool nhằm chuẩn bị cho tour giao hữu Hè 2012.

 

 

Carragher đã từ giã ĐT Anh nên không có cơ hội dự EURO 2012. Cuối tuần này, trung vệ sinh năm 1978 và các ngôi sao khác của The Kop sẽ bắt đầu luyện tập. Trong sự nghiệp, Carragher đã chơi 699 trận cho Liverpool, còn con số này với Gerrard là 584. Carragher đang đứng thứ 2 trong danh sách các cầu thủ ra sân nhiều nhất cho nửa đỏ vùng Merseyside (thứ nhất là Ian Callaghan - 857 trận), còn Gerrard thì đứng thứ 10.

Mùa trước, HLV Kenny Dalglish ưa dùng Martin Skrtel và Daniel Agger ở trung hàng phòng ngự Liverpool hơn so với Carragher. Thi thoảng, người ta thấy anh phải chuyển sang chơi hậu vệ phải. Trong khi đó, Gerrard vẫn thường xuyên được đá chính cho Liverpool nếu có đủ 100% thể lực.

 

 

Nguồn: bongdaplus.vn