Bong da

Anh

"Gà son" Dzeko không muốn dự bị ở Man City

Cập nhật: 22/10/2012 18:03 | 0

Tiền đạo Edin Dzeko đang được ví là siêu dự bị của Man City vì liên tiếp lập công sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong thời gian gần đây.


"Gà son" Dzeko không muốn dự bị ở Man City

Thế nhưng cái biệt danh "siêu dự bị" ấy lại chẳng phải là điều mà Dzeko mong muốn khi anh tuyên bố mục tiêu hàng đầu của anh là cạnh tranh suất chính thức trong đội hình của Man City. Bất chấp việc Dzeko đang dẫn đầu danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất của City khi đã ghi được tới 6 bàn ở mùa giải này HLV Roberto Mancini vẫn không trao cho tiền đạo này một vị trí cố định trong đội hình chính thức. Mới đây nhất là việc anh lập cú đúp giúp Man City lội ngược dòng thành công trước West Brom.


Trong thứ tự ưu tiên của HLV Mancini, Tevez, Aguero và Balotelli là 3 sựa lựa chọn hàng đầu và thứ tư mới là Dzeko. Điều này đã khiến chân sút người Bosnia không thực sự hài lòng. Phát biểu trước báo giới, Dzeko cho biết: "HLV Mancini là người quyết định ai sẽ đá chính còn tôi là người phải tuân thủ và luôn sẵn sàng vào sân khi đội bóng cần mình. Tuy nhiên, tôi không muốn trở thành 1 siêu dự bị và điều đó đã được xác định trước khi tôi tới Man City".

Tiền đạo người Bosnia khẳng định: "Tôi luôn đá chính khi còn chơi cho Wolfsburg và ghi được rất nhiều bàn thắng chứ không phải luôn lập công sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Mặc dù tôi rất vui khi ghi được những bàn thắng trong các trận gần đây của Man City theo kiểu đó nhưng thực sự tôi muốn được đá chính nhiều hơn nữa. Tôi không phải là siêu dự bị và cũng không muốn điều đó".


Nguồn bongdaplus.vn