Bong da

Anh

Ferdinand lý giải tại sao Guardiola từ chối Chelsea & M.C

Cập nhật: 18/01/2013 07:05 | 0

Theo trung vệ Rio Ferdinand của Man United, sở dĩ HLV Pep Guardiola nói không với Chelsea và Man City để chuyển đến dẫn dắt Bayern Munich vì 2 đội bóng Anh thiếu truyền thống lịch sử.

Ferdinand lý giải tại sao Guardiola từ chối Chelsea & M.C
Ferdinand lý giải tại sao Guardiola từ chối Chelsea & M.C
Bayern xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Pep Guardiola. Theo đó, chiến lược gia Tây Ban Nha sẽ bắt đầu đảm nhiệm ghế HLV tại Bayern từ tháng 7/2013 đến mùa Hè năm 2016. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó Chelsea, Man United, Man City là ba đội bóng có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của cựu thuyền trưởng Barcelona.

Trên trang cá nhân Twitter, Ferdinand nói: "Tôi thực sự sốc khi biết Guardiola dẫn dắt Bayern. Khi nghĩ lại, tôi thấy đó là điều hoàn toàn bình thường. Xét trên mọi khía cạnh như sự ổn định, tính tổ chức, khả năng cạnh tranh tại Champions League, khoản tiền đầu tư cho bóng đá, bề dầy lịch sử... Bayern hơn hẳn những đội bóng mà Guardiola được liên hệ".

Trong quãng thời gian 4 năm gắn bó cùng đội chủ sân Nou Camp, HLV Guardiola từng mang về cho đội bóng xứ Catalunya rất nhiều danh hiệu trong vòng 4 năm, tạo nên kỷ nguyên thành công nhất trong lịch sử đội bóng này, bao gồm 3 chức vô địch La Liga, 2 chức VĐTG các câu lạc bộ, 2 siêu cúp châu Âu và 2 Champions League.

Nguồn bongdaplus.vn