Bong da

Anh

Falcao phản bác lời tố cáo giấu chấn thương

Cập nhật: 11/11/2014 08:38 | 0

Tiền đạo Radamel Falcao mới đây đã phủ nhận những thông tin cho rằng anh phải chườm đá vào đầu gối sau mỗi buổi tập hay trận đấu để có thể tiếp tục thi đấu.

Falcao phản bác lời tố cáo giấu chấn thương
Falcao phản bác lời tố cáo giấu chấn thương
Ngay sau khi truyền thông đăng tải những bức ảnh chứng minh Falcao phải chườm đá đầu gối sau mỗi trận đấu của M.U, và khẳng định tiền đạo này vẫn đang giấu diếm chấn thương, Falcao đã bày tỏ sự bức xúc trên tài khoản Twitter.

Tiền đạo của M.U viết: “Thật là một tin đồn lố bịch. Tất cả đều vô căn cứ. Không hiểu sao rất nhiều người tin vào những lời dối trá. Một vài tên ngốc chỉ có thể làm được những thứ khốn nạn như vậy”.


Falcao bày tỏ sự bức xúc trên Twitter

Hiện thông tin thật sự về chấn thương của Falcao vẫn đang rất mông lung. Mới đây, cha của cầu thủ này tiết lộ anh có thể sẽ phải ngồi ngoài tới 3 tuần. Trong khi đó, HLV Louis van Gaal của M.U cho biết chân sút người Colombia chỉ vắng mặt nốt trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần trước.

Có tin cho rằng M.U đã bắt tay với Monaco về việc sẽ chi ra một khoản 55 triệu euro để mua đứt Falcao vào cuối mùa giải năm nay, dù một vài vấn đề về thể lực của chân sút này vẫn khiến “Quỷ đỏ” tương đối lăn tăn.


(báo bóng đá)