Bong da

Bóng đá Anh

FA Cup được tường thuật trực tiếp trên Facebook

Cập nhật: 19/08/2011 08:20 | 0

Trận mở màn FA Cup 2011/12 giữa Ascots United và Wembley sẽ được truyền hình trực tiếp trên mạng xã hội Facebook.

 

Đây là một thỏa thuận giữa LĐBĐ Anh (FA) và nhà tài trợ mới của Cúp FA - thương hiệu bia nổi tiếng Budweiser, nhằm lấy lại hình ảnh của một trong những giải đấu lâu đời nhất thế giới (140 năm).

700 triệu người đang có tài khoản Facebook sẽ có cơ hội xem trực tiếp trận khai mạc FA Cup chỉ bằng những thao tác rất đơn giản. Đầu tiên bạn chỉ việc kết nối với trang cá nhân Facebook của Budweiser, sau đó click vào mục like (thích). Ascots United rất vui khi biết được kế hoạch quảng bá FA Cup của Budweiser. Số khán giả đến theo dõi trận đấu hồi tuần trước của Ascots chỉ vỏn vẹn 88 người, nhưng mọi chuyện ở thời điểm này sẽ thay đổi hoàn toàn vì sẽ có rất nhiều người biết đến tên tuổi của đội bóng nghiệp dư này thông qua Internet.


Càng nhiều người theo dõi FA Cup qua Facebook, Budweiser càng có cơ hội để quảng bá sản phẩm của mình. NHM chưa biết những trận đấu tiếp theo tại FA Cup có tiếp tục được truyền trực tiếp trên Facebook hay không, nhưng theo lời đại diện của Budweiser, hãng này và BTC sẽ sớm tìm ra giải pháp nhằm đưa FA Cup tiến gần hơn với khán giả.

Nguồn Bongdaplus.vn