Bong da

BONG-DA-ANH

Dù Tottenham dự Champions League, Redknapp vẫn mất việc

Cập nhật: 15/06/2012 14:15 | 0

Harry Redknapp khẳng định BLĐ Tottenham vẫn sẽ sa thải ông cho dù CLB chủ sân White Hart Lane có giành quyền dự Champions League mùa tới.




Tottenham về đích thứ 4 tại Premier League 2011/12 song vẫn phải chấp nhận dự Europa League trong mùa 2012/13. Lí do bởi đội xếp thứ 6 - Chelsea đã giành chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu sau khi thắng Bayern ở trận chung kết diễn ra hồi tháng 5. Song dù The Blues có thua Bayern thì theo Redknapp, ông vẫn sẽ bị Spurs đá ra đường.


Redknapp phải rời Tottenham vì mâu thuẫn với chủ tịch Daniel Levy

“Chúng tôi kết thúc trong Top 4 và không may tuột mất vé dự Champions League, nhưng tôi nghĩ dù thế nào thì tôi vẫn sẽ bị đuổi việc”, Redknapp phát biểu trên BBC. “Đó là sự khắc nghiệt của bóng đá. Song thú thực rằng tôi cảm thấy hài lòng về mọi thứ.

“Tôi đã có 4 năm thành công tại Tottenham. Lúc tôi đến, Tottenham đang ở trong giai đoạn khó khăn. Tôi đã giúp đội bóng vượt qua những khó khăn ấy và giờ tôi ra đi với tư thế ngẩng cao đầu. Tôi tôn trọng quyết định của BLĐ Tottenham và không có một chút ác cảm nào.

“Đời là thế. Ai cũng phải tiếp tục sống và làm việc. Lúc này, tôi thực sự rất thoải mái. Bóng đá luôn là một nguồn động lực lớn trong cuộc sống của tôi. Sự nghiệp huấn luyện của tôi đương nhiên vẫn chưa kết thúc. Tôi tự tin mình có khả năng đảm nhiệm bất kì công việc nào. Điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai, chẳng ai biết được trước”.


Nỗi buồn của Harry Redknapp sau 4 năm gắn bó với Spurs...

Chiếc ghế HLV duy nhất tại Premier League đang còn trống là của Swansea. Song Redknapp chưa bao giờ là mục tiêu của BLĐ đội bóng Xứ Wales để thay thế Brendan Rodgers (chuyển sang Liverpool). Hơn nữa, chính ông cũng chẳng mấy hứng thú với viễn cảnh dẫn dắt Swansea.

Nếu David Moyes được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại White Hart Lane, không loại trừ khả năng Redknapp sẽ cập bến Everton. Song cũng có thể ông sẽ đến làm việc tại khu vực Trung-Đông, khi nhiều đại gia của UAE và Qatar đang rất muốn có sự phục vụ của một vị thuyền trưởng tên tuổi và có nhiều kinh nghiệm như Redknapp.

Bongdaplus.vn