Bong da

Bóng đá Anh

Điểm tin sáng ngày 25/10: Terry Venables đào sâu vào thất bại của Man Utd

Cập nhật: 25/10/2011 08:28 | 0

Manucian trút cơn giận vào nhà Glazer; Barca muốn thử việc tài năng trẻ; Buffon bị chê hết thời… là những nội dung chính trong Điểm ting sáng ngày 25/10.


 

Terry Venables đào sâu vào thất bại của Man Utd. Sau Harry Redknapp tới lượt Terry Venables bình luận về thất bại 1-6 của Man Utd trước Man City. Vị chiến lược gia người Anh cũng có suy nghĩ giống người đồng nghiệp ở Spurs, khi cho rằng Quỷ đỏ lúc này thiếu mất 1 tiền vệ tấn công kiểu như Luka Modric hay Wesley Sneijder.

 

 

 

 

Man Utd nay ít hơn 3 điểm so với Man City

 

 

Arsenal thích “thần giữ đền” tuổi teen. Arsene Wenger chính là người giành sự quan tâm cho Sergei Revyakin của CSKA Moscow. Được biết, tuy mới 16 tuổi, song “thần giữ đền” trẻ này đã được định giá lên tới 5 triệu bảng

Fulham chọn được tiền đạo. Chân sút mà đội bóng thành London nhắm đến là Pavel Pogrebnyak của Stuttgart. Thực ra, Fulham đã để ý Pogrebnyak từ cách đây 3 năm, thời điểm cầu thủ này còn đang chơi bóng ở Zenit.

Barca muốn thử việc tài năng trẻ. Barcelona vừa quyết định để Erik Botheim tới thử việc. Tất nhiên, Botheim của Lyn Oslo rất vui khi hay biết thông tin trên. “Mọi người đều nói tôi có tài và tôi có thể phát triển khả năng của mình. Nhưng tôi giờ mong chờ ngày gặp gỡ các cầu thủ xuất sắc trên thế giới ở cùng độ tuổi như mình và tìm cách trở nên giỏi hơn họ”.

Ibra hạnh phúc ở Milan. “Ibra đang chơi ở một trong những đội mạnh nhất thế giới và tôi nghĩ cậu ấy không có lý do gì để ra đi. Ibra đã giành được một số danh hiệu và cậu ấy sẽ ở đây để tiếp tục làm như vậy”, Massimo Oddo nhận định về khả năng đi, ở của người đồng đội Ibrahimovic.

 

 

  Ibrahimovic đang là cầu thủ quan trọng nhất ở Milan


Buffon bị chê hết thời. Stefano Tacconi, cựu thủ thành của Juventus, vừa chia sẻ suy nghĩ về Gigi Buffon. Theo Tacconi, thủ thành người Italia đã qua thời kì đỉnh cao. “Sau khi dính chấn thương, Buffon gặp rất nhiều khó khăn để trở lại. Cậu ấy không bao giờ đạt được đẳng cấp như xưa nữa”.

Manucian trút cơn giận vào nhà Glazer. Thua 1-6 trước Man City, các Manucian không tím tái mặt mày mới lạ. Theo tờ Daily Mail, họ đã trút cơn giận vào nhà Glazer khi phát hiện thấy trực thăng chở những người Mỹ tới xem Quỷ đỏ thi đấu.

 

tipbet.vn