Bong da

Bóng đá Anh

Điểm tin sáng ngày 24/10: Trọng tài đã giết chết chúng tôi

Cập nhật: 24/10/2011 08:48 | 0

Đó là lời phát biểu của Sir Alex sau trận đấu giữa MU và Man City.


 
HLV của MU tỏ ra rất buồn bã. Ông đã đổ lỗi cho trọng tài vì quyết định truất quyền thi đấu Evans đã dẫn đến trận thua tan tác của Quỷ đỏ. Ferguson cũng gọi đây là thất bại tệ hại nhất trong cuộc đời ông.
 

Sir Alex Ferguson

 

 

Sau trận thắng Stoke City 3-1, HLV Wenger đã không ngớt lời khen ngợi các học trò, đặc biệt là cầu thủ Van Persie. Wenger cho rằng Arsenal đã lấy lại được phong độ và đã sẵn sàng để bứt phá.

Trong trận hòa với Sevilla, tiền vệ Cesc Fabregas bên phía Barca đã bị cáo buộc có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm vào tiền đạo Kanoute của Sevilla. Hiện BTC La Liga đang điều tra xác minh vụ việc này.

Fab bị cáo buộc phân biệt chủng tộc

Trung vệ Pique của Barca đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương gân kheo. Tuy nhiên anh chỉ có thể ra sân vào trận đấu trên sân nhà gặp Real Mallorca cuối tháng này.

Hậu vệ Sergio Ramos của Real lên tiếng khen ngợi hết lời bộ ba nguyên tử Benzema, Higuain và Ronaldo. Ramos cho biết Real là đội bóng may mắn nhất hành tinh khi có được sự phục vụ của 3 chân sút xuất sắc nhất thế giới.

Ngay trong đêm 23/10, HLV Falko Goetz đã ra quyết định loại 3 tuyển thủ U23 ra khỏi đội hình. 3 cầu thủ bị loại là Trần Tấn Đạt, Phạm Văn Nam và Nguyễn Tấn Công. Như vậy, danh sách 26 tuyển thủ hiện tại được rút xuống còn 23.

tipbet.vn

,