Bong da

Bóng đá Anh

Điểm tin sáng ngày 16/08: De Gea đã tự đánh mất niềm tin

Cập nhật: 16/08/2011 09:57 | 0

Man Utd “chào hàng” với Newcastle; Tottenham “móc ruột” Arsenal; Rossonerri gây sức ép lên Aquilani… là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 16/08.

Rossonerri gây sức ép lên Aquilani. AC Milan đã đồng ý đón Alberto Aquilani trở lại Italia. Có điều, đội bóng thành Milan yêu cầu tiền vệ tài hoa này chấp nhận giảm mức lương 5 triệu bảng đang được nhận ở sân Anfield.

De Gea đã tự đánh mất niềm tin. Huyền thoại của
Liverpool, Alan Hansen vừa nhận định về hậu quả mà David De Gea bên phía Man Utd phải nhận sau những sai lầm cơ bản. Theo Hansen, thủ thành đắt giá hàng đầu thế giới này đã đánh mất niềm tin nơi đồng đội.
 


Cassano được khuyên ở lại Milan. HLV trưởng ĐT Italia, Cesare Prandelli vừa lên tiếng khuyên Antonio Cassano nên ở lại AC Milan, thay vì ra đi theo tiếng gọi từ các đội bóng nhỏ hơn.

Tottenham “móc ruột”
Arsenal. Tottenham vừa bất ngờ để lộ kế hoạch chiêu mộ Bacary Sagna của Arsenal. Tờ People khẳng định, Harry Redknapp chính là người đứng đằng sau thúc giục cấp trên mau chóng chiêu mộ hậu vệ phải số 1 Premier League này.

Catania sắp có David Suazo. Giới thạo tin ở Italia đồng loạt khẳng định, nội trong 24 giờ tới, David Suazo sẽ chính thức chuyển tới khoác áo Catania. Được biết, quá trình đàm phán hợp đồng giữa cựu tiền đạo của Inter với chủ tịch Catania, Antonino Pulvirenti bắt đầu từ tuần trước.

Spurs chưa ngừng mua quân. Mùa giải đã khởi tranh, song Tottenham vẫn tích cực kiếm tiền đạo. Lần này đội bóng thành London đang chú ý tới Peter Odemwingie của West Brom. Trong trường hợp mua được Odemwingie , HLV Harry Redknapp sẽ bán Peter Crouch.

Man Utd “chào hàng” với Newcastle. Như đã đưa tin, Sir Alex sẽ để Kiko Macheda và Mame Biram Diouf ra đi sau khi Chicharito bình phục sớm hơn dự kiến. Theo tờ Evening Chronicle, Quỷ Đỏ đã liên hệ với phía Newcastle xem đội bóng này có “kết” ai trong số hai cầu thủ kể trên hay không.