Bong da

BONG-DA-ANH

Di Matteo vẫn tiếp tục sát cánh cùng Villas-Boas

Cập nhật: 28/11/2011 07:15 | 0

Có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea đang mâu thuẫn nội bộ, đặc biệt là vị trí HLV trưởng và trợ lý. Tuy nhiên Di Matteo khẳng định không có chuyện đó.




Hôm qua, trợ lý Roberto Di Matteo đã phủ nhận thông tin về tình trạng rạn nứt trong nội bộ BHL Chelsea. Tin đồn mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện khi CLB chủ sân Stamford Bridge sa sút cả ở Premier League lẫn Champions League. Một số người cho rằng nguyên nhân xuống dốc bắt nguồn từ sự thiếu ăn ý giữa 2 nhân vật chủ chốt trên băng ghế chỉ đạo là HLV Villas-Boas và trợ lý Di Matteo.

Di Matteo từng là cầu thủ của Chelsea trong thập niên 90 và được bổ nhiệm vào vị trí trợ lý trong mùa hè vừa qua. Cựu tiền vệ này có mối quan hệ tốt với các cầu thủ và được nhiều CĐV ở Stamford Bridge yêu mến. Một số nguồn tin cho biết, Di Matteo không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV Villas-Boas. Vì thế, ông đang có ý định chia tay Chelsea và tìm kiếm công việc mới.

Song, Di Matteo đã phủ nhận tất cả vào hôm qua. Cựu tiền vệ này cho biết mối quan hệ giữa ông với HLV Villas-Boas rất tốt đẹp và cả hai đang đồng lòng dốc sức đưa Chelsea trở lại quỹ đạo chiến thắng.

“Tôi không hiểu những câu chuyện đó từ đâu ra. Tôi rất hài lòng với bầu không khí làm việc tại Chelsea hiện nay. Tôi cộng tác ăn ý với Villas-Boas và các thành viên khác trong BHL. Vì thế, tôi chẳng có lý do gì để rời Chelsea vào thời điểm này. Mục tiêu của tôi là cùng với CLB giành được nhiều danh hiệu vào cuối mùa bóng”, Di Matteo cho biết.

BHL của Chelsea hiện nay có 6 thành viên và mang nhiều quốc tịch khác nhau. Villas-Boas và HLV thể lực Mario Rocha là người Bồ Đào Nha. Di Matteo có quốc tịch Italia. HLV đội 1 Steve Holland và trợ lý thể lực Chris Jones là người Anh. Còn HLV thủ môn Christophe Lollichon sinh ra và lớn lên tại Pháp. Chính vì đến từ nhiều nơi trên thế giới nên giữa họ có những quan điểm khác nhau về bóng đá và phong cách huấn luyện.

Bongdaplus.vn