Bong da

Anh

Coutinho đưa Liverpool vào bán kết FA Cup gặp Aston Villa

Cập nhật: 09/04/2015 06:19 | 0

Mục tiêu giành vé vào bán kết FA Cup của Liverpool đã hoàn thành dù khó khăn khi "người hùng" Coutinho tỏa sáng, giúp The Kop đánh bại Blackburn 1-0 ở trận đá lại tứ kết vừa diễn ra.

Coutinho đưa Liverpool vào bán kết FA Cup gặp Aston Villa
Coutinho đưa Liverpool vào bán kết FA Cup gặp Aston Villa
BÀN THẮNG:
Liverpool: Coutinho (70’)

Liverpool thể hiện quyết tâm chiến thắng khi xuất phát với đội hình 4-3-3 gồm bộ ba Sterling – Sturridge – Coutinho trên tuyến đầu. Dù vậy, đội bóng áo đỏ vẫn khá bế tắc trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Blackburn.

Thậm chí, Blackburn mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút 13. Trong tình huống Sakho phá bóng hỏng đáng trách, Conway dứt điểm rất nhanh tiếc rằng không chính xác.

Giống như cuộc đọ sức đầu tiên cách đây một tháng, Liverpool vẫn là đội chơi lấn lướt hoàn toàn. Vấn đề của đại diện Premier League là họ thiếu những tình huống lên bóng đủ sắc để xuyên thủng hàng thủ Blackburn. Thiếu chứ không phải không có vì Liverpool may mắn sở hữu những cá nhân xuất sắc. 

Đó là Coutinho, khi tiền vệ người Brazil ghi bàn duy nhất từ pha dứt điểm chéo góc đẳng cấp vào phút 70. Cần biết rằng phải tới pha dứt điểm thứ 34 trong hai cuộc đọ sức với Blackburn, Liverpool mới tìm được mành lưới đối phương. 

Blackburn dồn lên vào những phút cuối đẩy trận đấu tới kịch tính cao độ. Phút 90+3, thủ môn Eastwood lên tham gia tấn công đã thực hiện cú sút rất căng trong vòng cấm. Nhưng Mignolet cản phá xuất thần qua đó dập tan hy vọng của chủ nhà. 

Thắng 1-0, Liverpool tiến vào bán kết nơi họ sẽ đối đầu Aston Villa.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Blackburn: Eastwood, Henley, Baptiste (Spurr 80’), Kilgallon, Olsson, Marshall, Evans, Conway (Gestede 65’), Williamson, Cairney, Rhodes.
Liverpool: Mignolet, Johnson, Lovren, Sakho (Toure 28’), Moreno, Henderson, Lucas, Allen, Sterling, Sturridge (Lambert 85’), Coutinho. 


(báo bóng đá)