Bong da

Bóng đá Anh

Chính thức: Sergio Aguero đã hạ cánh xuống Manchester

Cập nhật: 28/07/2011 17:10 | 0

Hàng ngàn CĐV Man City đã túc trực hàng giờ đồng hồ ở sân bay Manchester và đại bản doanh của đội chủ sân City of Manchester để chờ đón ngôi sao mới Sergio Aguero.

>> Clip những pha bóng siêu phẩm của Aguero


Có lẽ Sergio Aguero cũng không tưởng tượng được rằng anh có nhiều fan ở xứ sở Sương mù đến thế. Vừ mới đặt chân tới thành Manchester, con rể của Diego Maradona tưởng như không thể thở được khi chứng kiến sự cuồng nhiệt, hâm mộ từ các CĐV Man City. Họ đã đứng chờ anh từ rất lâu và nóng lòng muốn được xin chữ ký của tân binh trị giá 40 bảng.

 

 

 

Để đảm bảo an toàn cho Sergio Aguero, BLĐ Man City đã lệnh cho các vệ sỹ làm nhiệm vụ dọn dẹp đường đi cho tiền đạo 23 tuổi này. Chính điều đó đã khiến cho rất nhiều NHM thất vọng vì chờ cả tiếng đồng hồ mà chỉ được nhìn thoáng qua thần tượng của mình.

 

Aguero được chào đón nồng nhiệt ở Man Ciy

Aguero được chào đón nồng nhiệt ở Man Ciy

 


Sau khi dùng bữa cơm thân mật với các thành viên BLĐ Man City, chân sút sinh ra ở Quilmes (Argentina) được dẫn đi xem phòng truyền thống của đội bóng mới trước khi tiến hành kiểm tra y tế tại bệnh viện Bridgewater.



Sergio Aguero sẽ chính thức kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân City of Manchester ( nhận mức lương 200.000 bảng/tuần)  sau khi hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe. Trong ngày mai, El Kun có buổi ra mắt công khai với các CĐV Man xanh.

 

 

Trong 5 mùa giải khoác áo Atletico Madrid (2006 - 2011), Aguero ghi được 102 bàn thắng trong 234 trận. Và với con số 40 triệu bảng thu được từ việc bán Aguero, BLĐ A.Madrid đã có lời gấp đôi bởi trước đó, họ từng phải chi ra tới gần 20 triệu bảng để mua anh từ Independiente.



Như vậy, tính cho tới lúc này, HLV Mancini đã có cho mình 3 tân binh chất lượng: Gael Clichy (7 triệu bảng, tới từ Arsenal), Stefan Savic (6 triệu bảng, từ Partizan Belgrade) và Aguero (40 triệu bảng, từ Atletico Madrid).

 

 

Cũng tin tức từ thành Manchester phát đi, ngày 30/7, HLV Mancini sẽ xong hợp đồng chiêu mộ Nasri từ Arsenal và trong ngày 31/7, BLĐ Man City sẽ gặp gỡ BLĐ Inter để hoàn tất vụ chuyển nhượng đẩy thủ quân Carlos Tevez tới sân Giuseppe Meazza.



Sự có mặt của Aguero là lời tạm biệt mà HLV Mancini dành tặng cho Carlos Tevez, Adebayor, Craig Bellamy, Roque Santa Cruz, Wayne Bridge - những người thừa ở City of Manchester. Tất cả họ đều bị chiến lược gia người Italia loại khỏi danh sách đăng ký cho trận Siêu Cup nước Anh với M.U vào ngày 7/8 tới và trong cả mùa giải 2011/12.

 

Bongdaplus.vn