Bong da

Anh

Chính thức: Sagna sẽ rời Arsenal vào cuối mùa

Cập nhật: 28/04/2014 01:19 | 0

Hợp đồng của hậu vệ Bacary Sagna sẽ hết hạn với Arsenal vào cuối mùa giải.

 

Trong khoảng thời gian vừa qua, BLĐ Arsenal và hậu vệ phải Sagna vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Việc đội chủ sân Emirates không thể đáp ứng yêu sách của ngôi sao người Pháp khiến bản hợp đồng mới chưa thể diễn ra.

 

Và mới đây nhất, theo thông báo từ phía Pháo thủ, Sagna đã chính thức từ chối cả 2 lời đề nghị gia hạn của HLV Wenger. Điều này đồng nghĩa, vào cuối mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1983 sẽ nói lời chia tay với đội bóng thành London sau 8 năm gắn bó.

 

Chính thức: Sagna sẽ rời Arsenal vào cuối mùa - 1

Sagna (phải) sẽ rời Arsenal sau CK FA Cup

 

Được biết, thời gian vừa qua vị thuyền trưởng người Pháp đã chấp nhận nhún nhường khi đồng ý gia hạn thêm 2 năm và có thể cộng 12 tháng tiếp theo cho bản hợp đồng mới với Sagna, tuy nhiên mức lương 100.000 bảng/tuần mà hậu vệ này đưa ra đã không được chấp nhận. Và đó là lý do để hậu vệ người Pháp rời đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Theo kế hoạch, sau khi tham dự trận chung kết FA Cup với Hull vào giữa tháng 5, Sagna sẽ nói lời chia tay với Arsenal. Và điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cựu cầu thủ Auxerre sẽ là Manchester City, Galatasaray hoặc Fenerbahce, những đội bóng có thể giúp Sagna có thu nhập cao hơn trong phần còn lại của sự nghiệp.

 

Hiện tại, để lấp đầy khoảng trống của Sagna, báo giới Anh cho biết, Arsenal đang dõi theo Calum Chambers của Southampton và Seamus Coleman bên phía Everton.

 

Chính thức: Sagna sẽ rời Arsenal vào cuối mùa - 2

Wilshere phù hợp cho ĐT Anh tại World Cup 2014

 

Cuối cùng, theo tiết lộ của HLV Wenger, tiền vệ tài năng Jack Wilshere là phù hợp cho ĐT Anh tại VCK World Cup 2014. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại ngôi sao này cần phải kiên nhẫn và không được vội vàng để có thể sẵn sàng cho kế hoạch trong tương lai.

 

(bóng đá 24h)