Bong da

Bóng đá Anh

Chính thức: Owen Hargreaves tới Man City

Cập nhật: 31/08/2011 09:25 | 0

Owen Hargreaves là cái tên mới nhất gia nhập Man City thông qua bản hợp đồng 1 năm sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở Manchester.

Sau khi chi 60 triệu  bảng để chiêu mộ Sergio Aguero và Samir Nasri, BLĐ Man City tiếp tục gây sốc khi tuyển dụng Owen Hargreaves, cựu ngôi sao của đại kình địch MU, chỉ một ngày trước khi TTCN mùa hè đóng cửa.

Cách đây không lâu, Hargreaves đã cho đăng tải một clip lên mạng để minh chứng rằng chấn thương của anh đã bình phục. Cùng với đó, Hargreaves muốn gửi đi thông điệp rằng anh muốn được tiếp tục cống hiến cho bóng đá đỉnh cao. Nhận được tín hiệu trên, cả Tottenham, West Brom và Aston Villa đều ngỏ ý muốn có anh. Tuy nhiên, Man City là CLB nhanh tay hơn cả khi đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và mức lương không được tiết lộ. Theo kế hoạch, sau khi kiểm tra y tế, Hargreaves sẽ kí HĐ với Man City.

 

Owen Hargreaves đã trở thành tân binh của Man City

 

Theo Daily Mail, Owen đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế vào hôm nay (30/8) tại bệnh viện Bridgewater ở thành phố Manchester. Trước đó, Man City đã hỏi mua Mark van Bommel nhưng bị từ chối, chính vì thế HLV Roberto Mancini đã chuyển hướng sang Hargreaves. Đến City of Manchester, cựu tiền vệ tuyển Anh sẽ chám vào vị trí mà Patrick Vieria (treo giày) để lại.

“Tôi muốn nói rằng tôi đã sẵn sàng trở lại. Cơ thể tôi cảm thấy tuyệt vời còn đôi chân đã có thể thi đấu trong điều kiện khắc nghiệt. Tôi nghĩ mình có thể chơi đến 40 trận ở mùa giải năm nay. Tôi hi vọng việc đến Man City sẽ giúp tôi trở lại ĐT Anh tại EURO 2012”, Owen trả lời phỏng vấn.

Sau 7 năm chinh chiến tại Bundesliga dưới màu áo Bayern Munich, Hargreaves đã trở lại Anh để đầu quân cho MU. Tại Old Trafford gần 4 mùa giải, "bệnh nhân người Anh" không mấy khi được thi đấu vì chấn thương hành hạ. Đến tháng 5 vừa qua, HLV Alex Ferguson xác nhận CLB sẽ không gia hạn với Hargreaves và ngôi sao 30 tuổi này đã trở thành cầu thủ tự do.

 

 

Nguồn Bongdaplus.vn