Bong da

Bóng đá Anh

Chelsea tiếp tục săn “hàng khủng”

Cập nhật: 15/06/2012 09:00 | 0

Sau Hulk (Porto), Hatem Ben Arfa (Newcastle), Alan Dzagoev (CSKA Moscow), Chelsea lại vừa đưa thêm một ngôi sao sáng giá vào tầm ngắm là Stevan Jovetic của Fiorentina.

 

Jovetic đang được các đại gia Anh săn đuổi

 

Theo tờ Gazzetta dello Sport, The Blues đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với La Viola số tiền 20 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Montenegro. Jovetic hiện giữ chức đội phó tại đội bóng Italia. Vị trí sở trường của anh là tiền đạo lùi. Jovetic hứa hẹn sẽ trở thành người đá cặp ăn ý với Fernando Torres nếu cập bến Stamford Bridge.

Ngoài Chelsea, Napoli và Milan hiện cũng muốn có chữ kí của Jovetic. Hồi đầu năm nay, chân sút sinh năm 1989 vừa kí gia hạn hợp đồng với Fiorentina đến năm 2016. Mặc dù vậy, Jovetic khó lòng muốn gắn bó lâu dài với Fio sau khi chứng kiến đội tụt xuống vị trí thứ 15 tại Serie A mùa 2011/12.

 

Fiorentina quá chật chội so với tài năng của Jovetic (trái).



Ba năm trước, Jovetic gây ấn tượng mạnh mẽ khi giúp Fiorentina đánh bại Liverpool 2 lần tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên kể từ sau mùa 2009/10, CLB chủ sân Artemio Franchi không có thêm lần nào dự đấu trường danh giá nhất châu Âu. Ngay cả Europa League cũng là một điều quá xa xỉ đối với Fio.

Trong thời gian tới, người đại diện của Jovetic - Fali Ramadani sẽ có cuộc gặp với GĐTT mới của Fiorentina - Daniele Prade để nói về ý định của Chelsea. Hồi đầu tuần này, Prade từng nói rằng Fio muốn xây dựng đội hình xung quanh Jovetic. Tuy nhiên, họ chỉ giữ chân Jovetic nếu anh thực sự muốn tiếp tục khoác áo lên mình màu áo Tím.

Trong khi đó, tân HLV Vincenzo Montella cho biết ông sẽ gặp riêng Jovetic nhằm nói về tương lai của anh. Tất nhiên, cựu tiền đạo Roma muốn Jovetic đồng ý ở lại Fiorentina để giúp dội đạt những thành tích cao trong mùa giải mới.

 

Nguồn Bongdaplus