Bong da

BONG-DA-ANH

Chelsea thất bại trong vụ mua Lucas Moura

Cập nhật: 23/05/2012 07:15 | 0

Đội bóng Brazil, Sao Paulo vừa chính thức từ chối lời đề nghị mua tiền vệ Lucas Moura với giá 40 triệu bảng của Chelsea.


Để tăng cường sức công phá cho hàng tiền vệ, BLĐ Chelsea đã quyết tâm chiêu mộ ngôi sao đang lên của bóng đá Brazil, Lucas Moura. Tiền vệ 19 tuổi của Sao Paulo này được đánh giá là một Ronaldinho mới nhờ lối chơi đầy kỹ thuật với khả năng đi bóng siêu hạng và có thể tung ra những đường chuyền cực đỉnh.

Mới 19 tuổi, Lucas đã có 11 trận đấu cho ĐT Brazil và được xem là tương lai của đội bóng vàng xanh. Phong độ tuyệt vời của Lucas khiến không chỉ mình Chelsea muốn có anh mà ngay cả những đội bóng lớn khác như Real Madrid, Barcelona, Inter và Man United cũng hết sức ngưỡng mộ.

Phát biểu trước giới truyền thông Brazil, người đại diện của Sao Paulo khẳng định: “Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị từ phía Chelsea và cả Inter, Real về việc mua lại Lucas Moura. Inter và Real đã trả 25 triệu euro để có tiền vệ này nhưng chúng tôi không bận tâm đến cái giá đó. Ngay cả Chelsea với cái giá lên tới 40 triệu bảng cũng chẳng khiến chúng tôi quan tâm”.

“Lucas là cầu thủ lớn và dù mới có 19 tuổi nhưng anh ấy hoàn toàn có thể ra thi đấu ở châu Âu. Tuy nhiên chúng tôi chưa muốn điều đó và Lucas sẽ vẫn tiếp tục ở lại để dẫn dắt Soa Paulo đến chức vô địch Brazil. Chỗ của anh ấy là ở đây, ở Sao Paulo”.

chip-bongdaplus.vn