Bong da

Anh

Chelsea nhắm Baines thay Cole, cơ hội cho Real

Cập nhật: 22/10/2012 22:01 | 0

Chelsea đang tìm kiếm một hậu vệ trái thay thế Ashley Cole trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sau khi các cuộc đàm phán hợp đồng với ngôi sao người Anh vẫn bế tắc.

Chelsea nhắm Baines thay Cole, cơ hội cho Real
Chelsea nhắm Baines thay Cole, cơ hội cho Real
 
Hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi này sẽ hết hạn vào mùa Hè sang năm. Với những đóng góp và phong độ gần đây, Cole cho rằng anh xứng đang với một đề nghị dài hạn thay vì chỉ 1 năm nhưng Chelsea đưa ra.

Hiện Chelsea đã bắt đầu xúc tiến kế hoạch tìm người thay thế Cole dần dần. Trong danh sách khoanh vùng của họ có hai cái tên đáng chú ý là Senad Lulic của Lazio và đặc biệt là Leighton Baines của Everton. Baines cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của M.U.


Về phần mình, Cole chấp nhận thực tế tương lai của anh có thể không còn chỗ trong kế hoạch thay máu đội bóng mà Chelsea đã theo đuổi từ đầu mùa. “The Blues” đã mang về rất nhiều cầu thủ trẻ sáng giá của thế giới như Eden Hazard hay Oscar.

Một trong những điểm đến lý tưởng của Cole lúc này là tái hợp thày cũ Jose Mourinho tại Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia đang bị “tê liệt” cánh trái vì Marcelo và Fabio Coentrao đều dính chấn thương. Bên cạnh đó, có vẻ như Cole cũng đã liên hệ với một thày cũ khác là Carlo Ancelotti hiện đang dẫn dắt PSG.

 

 



Nguồn bongdaplus.vn