Bong da

Bóng đá Anh

Chelsea muốn đổi Alex lấy Storari

Cập nhật: 22/08/2011 15:06 | 0

HLV Villas Boas rất muốn có một thủ môn chất lượng để dự bị cho Petr Cech.

 

Ưu tiên hàng đầu của Chelsea là Storari, người đang chơi khá ổn định trong màu áo Juventus. Ngay sau khi các bác sỹ cho biết Cech phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng, Chelsea đã cử đại diện sang Italia xem giò Storari trong giải giao hữu thường niên TIM Cup của 3 đại gia Inter, Milan và Juve. Trong trận gặp West Brom, thủ môn Hilario đã bắt không thực sự tốt càng khiến việc tìm một người gác đền  đáng mặt tin cậy hơn càng trở nên cấp thiết.

 



Chelsea đã đưa ra lời đề nghị rất đáng lưu tâm khi muốn dùng trung vệ Alex đổi ngang lấy Storari. Trước đó, "Bà đầm già" từng liên hệ với Alex nhưng thương vụ này đã bị đổ bể vào phút chót do phía CLB Italia bất ngờ thay đổi phương thức mua bán (chỉ mượn không mua đứt). Còn Storari dù đã chơi rất hay ở mùa giải năm ngoái (bắt chính 24 trận) nhưng sớm muộn cũng mất vị trí chính thức vào tay Buffon (đã bình phục chấn thương).

Juve khát một trung vệ đẳng cấp, Chelsea thèm một thủ môn dự bị chất lượng. Một vụ trao đổi cầu thủ giữa 2 CLB này rất có thể sẽ xảy ra.