Bong da

Anh

Chelsea hụt một lúc 3 món "hàng hot"

Cập nhật: 24/05/2013 10:07 | 0

Không Cavani, không Lewandowski và cũng không Falcao, công cuộc tìm kiếm một "thợ săn" mới của Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn khi cả 3 trung phong hàng đầu đều tỏ ra lạnh nhạt với đề nghị của họ.

Chelsea hụt một lúc 3 món
Chelsea hụt một lúc 3 món "hàng hot"
Jose Mourinho sẽ sớm sang London sau khi bản hợp đồng của ông và Real chính thức hết hiệu lực vào ngày 1/6. Và để chào đón nhà cầm quân mới, Roman Abramovich quyết định mua một trung phong "xịn" làm quà, thay vì buộc Mourinho phải dùng một Fernando Torres quá phập phù.

Nhưng Lewandowski thì không muốn rời nước Đức. Nếu không qua Bayern như ý nguyện, chân sút này sẵn sàng ở lại Dortmund nốt mùa bóng cuối cùng. HLV Juergen Klopp nói: "Không bàn thêm về chủ đề Lewandowski nữa. Tôi xin kết luận là cậu ấy không đi đâu cả mà sẽ tiếp tục chơi cho Dortmund mùa tới".

Còn Radamel Falcao thì đang gần nước Pháp hơn là quốc gia bên kia eo biển Manche. Anh nhiều khả năng sẽ đến Monaco, dù là để chơi lâu dài hay đơn thuần là bước đệm để trở lại Real Madrid. Còn mục tiêu cuối cùng là Edinson Cavani thì lại đang trên đường đến Man City. Napoli muốn có Edin Dzeko theo chiều ngược lại và quá trình thương lượng giữa 2 CLB đang tiến triển tốt.

Mùa này Torres ghi 22 bàn, nhưng chỉ có 7 bàn tại Premier League. Bản hợp đồng tháng Giêng Demba Ba chỉ ghi có 2 bàn sau 14 trận ra sân cho Chelsea. Nếu không thể tuyển thêm trung phong "xịn", Chelsea sẽ đành hài lòng với phương án hiện có là Romelu Lukaku, người đã ghi đến 17 bàn khi chơi cho West Brom theo dạng cho mượn mùa vừa qua.

Nguồn bongdaplus.vn