Bong da

Chelsea hoàn tất thủ tục cuối thương vụ Oscar

Cập nhật: 19/07/2012 06:31 | 0

Chưa đầy 2 ngày sau khi tuyên bố sẵn sàng nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Oscar lên thành 25 triệu bảng, Chelsea đã tiến được một bước vô cùng quan trọng trong thương vụ này. Theo tờ Telegraph, tiền vệ người Brazil đã có mặt tại đại bản doanh của Chelsea để tiến hành kiểm tra y tế và cầu thủ này đã vượt qua khá dễ dàng.

Chelsea hoàn tất thủ tục cuối thương vụ Oscar
Chelsea hoàn tất thủ tục cuối thương vụ Oscar
Dù đang trong quá trình tập trung cùng ĐT Olympic Brazil tham dự Thế vận hội 2012, nhưng Oscar lại may mắn nhận được sự đặc cách. Sau khi cùng cả ĐT Olympic Brazil đáp xuống sân bay Heathrow (London), Oscar lên một chiếc ô tô chờ sẵn đi thẳng đến New Malden (Tây Nam London), nơi Chelsea đã bố trí sẵn một cuộc kiểm tra y tế.

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe, Oscar đã ngồi lại khoảng hơn 1 giờ để bàn thêm những thủ tục cá nhân trong bản hợp đồng mà anh dự định sẽ ký với Chelsea. Mức giá 25 triệu bảng cơ bản đã được thống nhất. Điều quan trọng lúc này là thảo luận mức lương và các chế độ đãi ngộ khác nếu Oscar đồng ý gia nhập sân Stamforg Bridge.

Theo phóng viên của Telegraph có mặt tại nơi Oscar kiểm tra y tế, cầu thủ dự kiến sẽ được bố trí thi đấu trong đội hình The Blues trong vai trò số 10 đích thực, tỏ ra vô cùng hào hứng. Oscar cho biết, anh sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập vào tập thể mới, bởi trong đội hình Chelsea hiện tại có 2 người đồng hương khá thân thiết với anh: hậu vệ David Luiz và tiền vệ Ramirez.

Nguồn tin này khẳng định thêm, nếu không có gì thay đổi, Chelsea dự kiến sẽ chính thức ký hợp đồng với Oscar vào thứ Sáu tới, trước thời điểm tiền vệ này chính thức bước vào những buổi tập chuẩn bị cho Olympic London.

Thương vụ này cơ bản đã sắp hoàn tất. Chỉ có một chi tiết khá kỳ lạ: Khi phóng viên hỏi HLV Di Matteo về Oscar, vị HLV này trả lời với giọng điệu khá thờ ơ và còn khẳng định, Chelsea đã bổ sung Eden Hazard, vậy thì còn cần Oscar làm gì. Báo chí Anh đang đồn thổi thông tin: Có lẽ vụ mua Oscar xuất phát từ ý kiến riêng của ông chủ Abramovich.
Nguồn bongdaplus.vn