Bong da

BONG-DA-ANH

Chelsea: Giờ là lúc trở lại với giải quốc nội

Cập nhật: 16/06/2012 07:15 | 0

Sau chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử, tân HLV trưởng Roberto Di Matteo cho biết mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở mùa giải tới là Premier League



HLV Di Matteo muốn "hướng nội" ở chiến dịch mới - Ảnh Getty

Bất chấp vừa trở thành ông vua mới của bóng đá châu Âu, Chelsea vẫn thi đấu khá tệ hại ở giải trong nước và cán đích kém bộ đôi thành Manchester tới 25 điểm trên BXH. HLV Di Matteo muốn cải thiện hình ảnh trong nước của The Blues sau vài mùa giải gần đây chỉ biết chạy theo M.U hay Man City.

“Chúng tôi dĩ nhiên muốn chơi tốt hơn tại giải VĐQG”, HLV Di Matteo nói với The Guardian, “Mùa giải trước thật khó khăn nhưng Chelsea sẽ rút ngắn khoảng cách với các CLB của Manchester. Tuy nhiên, chúng tôi cũng phải đảm bảo tiếp tục chơi tốt tại đấu trường quốc tế”.

“Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời cùng gia đình nhưng bây giờ là lúc quay lại với công việc. Tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến du đấu trước mùa giải”, chiến lược gia 42 tuổi nói thêm.

Cho tới thời điểm hiện tại, Chelsea là CLB của Anh sốt sắng nhất trên TTCN. Họ đã bỏ ra 32 triệu bảng cho tiền vệ sáng tạo Eden Hazard và 7 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Marko Marin. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang liên hệ ráo riết với tiền đạo Hulk để thay thế cho sự ra đi của “người hùng” Didier Drogba.

“Chúng tôi chia tay với vài cầu thủ đã hết hạn hợp đồng nhưng lại ký hợp đồng với vài người mới. Nhưng đó chỉ là sự thay đổi nhỏ. Sẽ chẳng có cuộc cách mạng nào với đội hình của Chelsea”, HLV Di Matteo khẳng định

H.D

Thethaovanhoa.vn