Bong da

Anh

Chelsea đối xử như "hất nước đổ đi" với Lampard

Cập nhật: 14/01/2013 21:05 | 0

Bàn thắng vào lưới Stoke hôm thứ Bảy biến Frank Lampard thành chân sút số 2 trong lịch sử Chelsea. Nhưng đổi lại, The Blues hoàn toàn không có động thái tri ân nào với thành tích này.

Chelsea đối xử như
Chelsea đối xử như "hất nước đổ đi" với Lampard

Hiện Lampard đã có 194 bàn thắng trong màu áo Chelsea để vượt qua tiền bối Kerry Dixon và chỉ còn kém người đang đứng số 1 là Bobby Tambling có 8 bàn nữa. Tuy nhiên, suốt 2 ngày qua, phía Chelsea chẳng nhắc một lời nào về sự kiện đáng chú ý này. Thay vào đó, chỉ có cá nhân thủ môn Petr Cech là ca ngợi tiền vệ 34 tuổi về lòng trung thành, vai trò quan trọng và đẳng cấp thi đấu.

Trong một cuộc phóng vấn trực tuyến dành cho Lampard, trang chủ Chelsea chủ yếu chỉ đề cập đến điều kiện thời tiết lạnh giá tại Stoke và về màn trình diễn của đội bóng trong chiến thắng 4-0 hôm thứ Bảy.

Trong khi đó, ở một bài viết riêng biệt, Cech đã nhắc đến Lampard rằng: “Frank có một trận đấu rất tốt và đã thêm một bàn thắng nữa vào thành tích của mình sau khi có hai cơ hội trong vòng cấm. Và tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đã có một trận đấu tuyệt vời.

Frank không thể đá chính trong tất cả các trận đấu, nhưng nếu ra sân, anh ấy vẫn luôn chơi tốt nhất với khả năng và kinh nghiệm của mình”.

Trong cuộc phỏng vấn, Cech còn dành nhiều thời gian để ca ngợi Lampard và những đóng góp của anh đối với Chelsea, nhưng không hiểu vì lý do gì mà người biên tập của Chelsea đã bắt bỏ.


Frank Lampard hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn cho Chelsea trong
mùa giải cuối cùng này

“Tôi đã biết anh ấy một thời gian dài”, Cech nói thêm. “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời với CLB này. Và, tất nhiên, anh ấy đã ở đây trong rất nhiều năm. Vui có, buồn có - chủ yếu là vui - và anh ấy đã chứng tỏ lòng trung thành của mình”.

Thủ môn người CH Czech tiếp tục: “Anh ấy có còn hay như trước không ư? Đội bóng này đã thay đổi và ở độ tuổi của mình, anh ấy vẫn còn rất quan trọng”.

Cay đắng cho Lampard là ông thày Rafael Benitez cũng chẳng đả động gì đến anh trong các cuộc trao đổi sau trận, thay vào đó lại ca ngợi cầu thủ người Brazil, Ramires.

Hồi tuần trước, lãnh đạo Chelsea đã nêu rõ rằng sẽ không có hợp đồng mới cho Lampard sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào cuối mùa giải. Điều đó đồng nghĩa, Lampard sắp khép lại quãng thời gian 12 năm chơi bóng tại Stamford Bridge.

Có lẽ với Lampard, lúc này anh chỉ mong kịp xô đổ kỷ lục của Tambling trước khi chia tay.

Nguồn bongdaplus.vn