Bong da

Anh

Chelsea đại thắng, Benitez nổ tưng bừng

Cập nhật: 24/12/2012 06:30 | 0

HLV Benitez có chiến thắng đậm nhất kể từ ngày ông dẫn dắt Chelsea và ông thầy người Tây Ban Nha tự tin lật đổ ngôi vị số 1 mà Man United đang nắm giữ trong thời gian sớm nhất.

Chelsea đại thắng, Benitez nổ tưng bừng
Chelsea đại thắng, Benitez nổ tưng bừng
Chelsea đã thổi bay đội khách Aston Villa trong trận đấu muộn vòng 18 Premier League khi giành chiến thắng đậm đà 8-0 (-XEM CLIP). Với 3 điểm giành được, The Blues chỉ còn kém đội đầu bảng Man United có 12 điểm và hoàn toàn có thể mơ tới việc chiếm vị trí của Quỷ đỏ nếu như họ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như thế này.

"Bạn có thể thấy đội bóng của chúng tôi đang dần được cải thiện," Benitez nói với các phóng viên. "Với phong độ ổn định đang có, Chelsea hoàn toàn có thể mơ tới việc cạnh tranh chức vô địch Premier League trong phần còn lại của mùa giải năm nay".

"Cảm giác giành chiến thắng luôn luôn là rất đặc biệt, nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng phải tiến bộ và cải thiện qua từng trận đấu. Mỗi buổi tập chúng tôi điều chỉnh những điều nhỏ nhất và bạn có thể thấy sự phát triển của Chelsea đang rất vững chắc".


"Các cầu thủ thực sự tập trung trong từng trận đấu. Họ cố gắng học hỏi và cải thiện. Toàn đội đang chơi rất tự tin từ chính niềm tin của họ từ bản thân".

"Chúng tôi phải cố gắng duy trì thật tốt và bền chặt những gì mình đang có, góp nhặt từng điểm số trước khi nghĩ tới cuộc cạnh tranh tới ngôi vô địch trong phần còn lại của mùa giải năm nay".

Bên cạnh đó, Benitez cũng dành lời khen ngợi cho học trò cưng Fernando Torres sau khi chân sút người Tây Ban Nha ghi được bàn thắng thứ 13 (trên các mặt trận) trong mùa giải năm nay: "Là một tiền đạo, điều cần thiết nhất với cậu ấy là ghi bàn. Toàn đội cũng đang làm tốt nhiệm vụ của mình trong việc hỗ trợ Torres, điều đó giúp Torres có nhiều cơ hội và sự tự tin, vì thế cậu ấy ghi bàn đều đặn hơn".

Trong khi đó, Benitez khẳng định Daniel Sturridge sắp thuộc về Liverpool khi chân sút người Anh vừa trải qua cuộc kiểm tra y tế và sẽ về sân Anfield với giá 12 triệu bảng ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Nguồn bongdaplus.vn