Bong da

Anh

Chelsea đá đội hình nào với Các ngôi sao Thái Lan?

Cập nhật: 16/07/2013 19:46 | 0

Chelsea đã tới Thái Lan, điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du đấu châu Á đầu mùa của họ. Đội bóng áo xanh sẽ gặp đội Các ngôi sao Thái Lan Singha All-Star XI vào ngày thứ Tư, 17/7 trong trận chính thức đầu tiên của Jose Mourinho sau khi được tái bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng áo xanh.

Chelsea đá đội hình nào với Các ngôi sao Thái Lan?
Chelsea đá đội hình nào với Các ngôi sao Thái Lan?
Bất chấp những ồn ào và hứa hẹn xung quanh chuyến đi, cũng như câu khẩu hiệu “Ở đây chơi bóng, ở lại đây”, các chuyến du đấu đầu mùa thường chỉ có ý nghĩa về mặt chuyên môn là sự khởi động cho nóng máy trước những trận đấu cam go đích thực trong mùa giải mới.

Trong khi ở vùng trũng của bóng đá thế giới, Đông Nam Á, những CLB hàng đầu châu Âu như Chelsea trên lý thuyết sẽ không gặp mấy khó khăn, thực tế có thể khác hẳn. Trước Chelsea vài ngày, M.U của HLV David Moyes đã có thất bại muối mặt trước cùng đối thủ, trận thua 0-1 ngay lần ra mắt của chiến lược gia người Scotland cùng đội bóng mới.

Các cầu thủ Chelsea đã tham gia Confederations Cup và World Cup U20 thế giới sẽ được nghỉ thêm và không có mặt trong chuyến đi này và Mourinho nhiều khả năng sẽ sử dụng những cầu thủ ít được ra sân tại The Blues để tìm hiểu thêm về sức mạnh và chiều sâu đội hình. Romelu Lukaku đã được đảm bảo trước sẽ đá chính trên hàng tiền đạo, trong khi Demba Ba và Lucas Piazon hoàn tất các lựa chọn cho tuyến tấn công.



Nathaniel Chalobah cũng sẽ có cơ hội tiếp tục màn trình diễn ấn tượng sau hợp đồng cho mượn thành công mùa trước ở Watford. Hợp đồng mới Andre Schuerrle cũng sẽ đá chính do Juan Mata và Oscar vắng mặt, trong khi Victor Moses và Eden Hazard cung cấp lựa chọn ở 2 cánh.

Michael Essien đã theo chân Mourinho trở lại Chelsea và sẽ đá cặp với tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard ở trung tâm tuyến giữa. Hàng thủ 4 người không có Cesar Azpilicueta, David Luiz và Nathan Ake, Mourinho không còn lại nhiều lựa chọn, khiến cho đội hình xuất phát của ông trong trận đầu ở Thái Lan có thể như sau: Petr Cech; Branislav Ivanovic, John Terry, Gary Cahill, Ashley Cole; Lampard, Essien; Hazard, Chalobah, Schurrle; Lukaku.

Đội hình xuất phát này giúp Mourinho có cơ hội đánh giá các lựa chọn khả dĩ của ông trong mùa tới cũng như có thể xoay chuyển thành hệ thống 4-3-3 mà ông vẫn ưa thích trong nhiệm kỳ đầu ở Stamford Bridge.


Lukaku tập luyện tại Thái Lan, anh hy vọng sẽ gây được ấn tượng với Mourinho

Trong khi đây chỉ là một trận giao hữu, Người đặc biệt hạnh phúc sẽ muốn một chiến thắng để khai màn cho cuộc trở lại, một chiến thắng sẽ giúp ông có lợi thế về tâm lý trước M.U ngay từ khi mùa giải chưa bắt đầu.



Nguồn bongdaplus.vn