Bong da

Anh

Chelsea 2-2 Southampton: Đời không như là mơ

Cập nhật: 17/01/2013 23:59 | 0

Cơ hội thu hẹp khoảng cách với 2 đội đầu bảng đang rất sáng sủa đối với thầy trò HLV Benitez. Chỉ phải gặp một đối thủ yếu là Southampton, các cầu thủ Chelsea rất quyết tâm thực hiện mục tiêu đó. Nhưng trong một buổi tối không may mắn, Chelsea đã không thế giành trọn 3 điểm.

 

Cả 2 đội đều đưa ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Bên phía Chelsea bộ đôi Mikel – Moses do phải trở về phục vụ đội tuyển quốc gia nhưng HLV Benitez vẫn có những sự thay thế hoàn hảo. Lampard tiếp tục được tin dùng ở vị trí tiền vệ trung tâm của Mikel trong khi đó Juan Mata được đẩy ra chơi thay cho vị trí của Moses. Còn bên phía Southampton, việc thiếu vắng đội trưởng Lallana và hậu vệ Fonte rõ ràng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đội hình của các vị khách.

 

Demba Ba tiếp tục lập công nhưng Chelsea vẫn không thể thắng

 

Bước vào trận đấu, các cầu thủ chủ nhà dồn lên tấn công khiến đội khách vất vả chống đỡ. Nhưng Southampton chỉ đứng vững được trong 25 phút đầu tiên rồi sau đó thủng lưới liên tiếp 2 lần sau các pha lập công của Ba và Hazard. Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay của đội chủ nhà thì bước sang hiệp 2, đội khách bất ngờ có pha rút ngắn tỉ số của Lambert phút 58. Điều đó đã khiến tinh thần các vị khách dâng cao. Điều gì phải đến cũng đến, phút 75, Puncheon đã ghi bàn thắng thứ 2 san bằng tỉ số 2-2 cho các vị khách.

Nhận thấy nguy cơ mất điểm đang hiện hữu, Chelsea dồn lên tấn công nhưng bất thành và đành chịu chia điểm ngay tại Stamford Bridge.

Hòa trận này, Chelsea vẫn bị hai đội bong thành Manchester bỏ xa với khoảng cách lần lượt là 6 và 13 điểm. Còn đối với Southampton, họ vẫn duy trì được vị trí thứ 15 của mình.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Chelsea: Demba Ba 25’, Hazard 45’
+ Southampton: Lambert 58’, Puncheon 75’

Đội hình ra sân:

 

Chelsea: Cech – Cole, Cahill, Luiz, Azpilicueta – Ramires, Lampard (Torres 80’), Hazard, Oscar, Mata – Demba Ba.

Southampton: Boruc – Yoshida, Hooiveld, Clyne, Shaw – Davis (Chaplow 67’), Guilherme  (Ramirez 74’), Cork,
Schneiderlin, Puncheon – Rodriguez (Lambert 55’).

 

Xem video trận Chelsea 2-2 Southampton

 

 

Minh Trường (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)