Bong da

Anh

Chán cảnh "xoay tua", De Gea muốn rời M.U?

Cập nhật: 20/10/2012 16:05 | 0

Báo chí TBN vừa đưa tin thủ môn David de Gea đang muốn rời Man United vì thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Chán cảnh
Chán cảnh "xoay tua", De Gea muốn rời M.U?

Tờ El Confidencial của TBN đã khẳng định, thủ môn De Gea của Man United đang muốn trở lại thi đấu tại La Liga. Chuyển tới Man United từ mùa giải trước, De Gea về cơ bản đã gây được ấn tượng tốt bằng khả năng phản xạ và cứu thua xuất sắc. Tuy nhiên tại Man United, anh không thường xuyên có được vị trí chính thức bởi chính sách xoay vòng cầu thủ của HLV Alex Ferguson.



El Confidencial cho hay De Gea cảm thấy không vui vẻ với cách dùng luân phiên thủ môn của HLV Alex Ferguson và đang muốn nhờ người đại diện Jorge Mendes đưa anh trở lại TBN. Đích đến của De Gea vẫn sẽ là Madrid nhưng không phải với đội bóng cũ Atletico mà là Real, đội bóng đang rất tích cực tìm kiếm thủ môn trong thời gian gần đây để hỗ trợ cho Iker Casillas.

BLĐ Man United hiện vẫn chưa có phản ứng gì về thông tin này. Tuy nhiên khả năng De Gea sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tới là không nhiều bởi lẽ anh vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của Sir Alex và luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV này cũng như đồng đội.

Nguồn bongdaplus.vn