Bong da

Bóng đá Anh

Carlos Tevez trở lại Manchester

Cập nhật: 10/10/2011 09:39 | 0

Sau nhiều ngày lẩn tránh sự truy lùng của giới truyền thông, Carlos Tevez đã trở lại thành Manchester.

 

Thời điểm này, tiền đạo người Argentina sắp hoàn thành án phạt nội bộ. Sau sự cố ở trận gặp Bayern Munich tại Champions League, BLĐ Man City đã cấm cửa Tevez 2 tuần, đồng thời “treo” tiền lương của tiền đạo này trong khoảng thời gian đó. Đến nay, thời hạn án phạt sắp kết thúc. Vào ngày thứ Tư tới (12/10), tiền đạo này sẽ phải có mặt ở trung tâm huấn luyện của Man City. Nhưng chẳng ai dám chắc anh sẽ được tập cùng đồng đội.





Thời điểm này, Tevez không nhận được sự chào đón của các thành viên Man City. HLV Roberto Mancini vốn không ưa Tevez vì những mâu thuẫn từ ngày mới nhậm chức đã đành. Giờ đây, ngay cả đồng đội cũng lánh xa tiền đạo người Argentina. Sau scandal diễn ra trên sân Allianz Arena, chưa có cầu thủ Man City nào công khai đứng ra bảo vệ vua phá lưới Premiership mùa trước. Ngay cả hậu vệ cánh phải đồng hương Pablo Zabaleta vốn có mối quan hệ thân thiết với Tevez cũng chọn giải pháp im lặng. Trong khi đó, nhiều cầu thủ Man City thẳng thắn bộc lộ quan điểm, BLĐ phải phạt thật nặng Tevez để duy trì sự ổn định ở hậu trường. Tiền vệ Adam Johnson thậm chí còn tuyên bố, Man City  không cần Tevez bởi Mario Balotelli có thể lấp đầy khoảng trống mà tiền đạo người Argentina bỏ lại.

Từ HLV cho đến đồng đội đều quay lưng với Tevez. Ngay cả các CĐV trước đây từng tung hô anh, nay cũng đang chống lại. Trên các diễn đàn, nhiều kẻ quá khích kêu gọi tổ chức chiến dịch truy lùng Tevez để dạy cho tiền đạo này một bài học.

Giờ đây, tương lai Tevez đang bị bao phủ bởi gam màu xám. Vào ngày 12/10 sắp tới, anh sẽ trở lại với Man City. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Tevez đã được mọi người tha thứ.




Nguồn: bongdaplus.vn